CafeLand - Đây là dự án Nhà xưởng phụ trợ đầu tiên tại Đà Nẵng với tổng diện tích 29.6 ha, tổng vốn đầu tư cho dự án là 1.050 tỉ đồng và được phân chia thành 03 giai đoạn

Mới đây, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) đã tổ chức lễ khởi công nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu – Đà Nẵng tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng. Đây là dự án Nhà xưởng phụ trợ đầu tiên tại Đà Nẵng với tổng diện tích 29.6 ha, tổng vốn đầu tư cho dự án là 1.050 tỷ đồng và được phân chia thành 03 giai đoạn.

Được biết, Khu Công nghệ cao Đà Nẵng có tổng mức đầu tư hơn 8.841 tỉ đồng với quy mô diện tích bao gồm Khu Công nghệ cao, Khu Công nghệ thông tin tập trung và Khu phụ trợ là hơn 1.500 ha. Đây là một trong 3 Khu Công nghệ cao cấp quốc gia, với vị trí và quy mô diện tích có tầm chiến lược cho sự phát triển thành phố về phía Tây Bắc để trở thành Khu đô thị Công nghệ cao của Đà Nẵng.

Từ khi thành lập cho đến nay Khu công nghệ cao Đà Nẵng đã thu hút được nhiều dự án về đầu tư với tổng số vốn hàng trăm triệu USD từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.