CafeLand - Ngày 03/04 vừa qua, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Câu Lạc Bộ Thể Thao, Nhà Hàng và Cà Phê Sân Vườn The Oasis thuộc dự án Làng Chuyên Gia The Oasis.


Được biết, sau nhiều lần thay đổi thiết kế và lựa chọn nhà thầu, Câu Lạc Bộ Thể Thao, Nhà Hàng, và Cà Phê Sân Vườn The Oasis chính thức được khởi công. Đây là khu phức hợp thể thao và giải trí với vốn đầu tư 8 tỷ đồng nằm trong Làng Chuyên Gia The Oasis thuộc khu đô thị Việt – Sing, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Câu Lạc Bộ Thể Thao, Nhà Hàng và Cà Phê Sân Vườn The Oasis được đầu tư với mục đích phục vụ nhu cầu thể thao, vui chơi, giải trí và thư giãn cho cư dân sống tại The Oasis. Dự án bao gồm các hạng mục như hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, phòng tập gym, phòng spa và các khu vực vui chơi mở cho trẻ em. Công trình sẽ được hoàn thành sau 5 tháng thi công.

Làng Chuyên Gia The Oasis có diện tích 21,2ha, bao gồm 657 căn biệt thự và nhà phố có diện tích từ 90 – 450m2. The Oasis được thiết kế hiện đại theo phong cách phương tây kết hợp với các mái ngói đỏ theo truyền thống của người Việt Nam tạo nên điểm nhấn cho toàn dự án. tag: The Oasis, Lang chuyen gia The Oasis, Khu do thi Viet - Sing

Tuấn Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland