CafeLand - Vừa qua, Tổng công ty Viglacera đã khởi công Khu công nghiệp (KCN) Phong Điền - Viglacera tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phối cảnh KCN Phong Điền - Viglacera.

KCN Phong Điền - Viglacera có tổng diện tích 284,32 ha, với tổng mức đầu tư xây dựng trên 681 tỷ đồng, nằm trên địa bàn các xã: Phong Hòa, Phong Hiền, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền.

Đây là KCN thứ 7 do Viglacera làm chủ đầu tư, là KCN hỗn hợp đa ngành, công nghệ cao, hướng tới các ngành công nghiệp ít gây ô nhiễm như công nghiệp điện, điện tử công nghệ thông tin, chế biến nông-lâm, thủy sản, thực phẩm và đồ uống, dệt may, vật liệu xây dựng, khai thác và chế biến khoáng sản, khai thác và chế biến cát....

Được biết, hiện nay Thừa Thiên Huế đã có 6 KCN được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong quy hoạch tổng thể định hướng phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2015, định hướng đến năm 2020 với tổng diện tích đất quy hoạch 2.468 ha.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.