CafeLand - Sáng nay, Tập đoàn Novaland đã tổ chức lễ khởi công xây hồ cảnh quan có diện tích 3,6 ha nằm trong Khu đô thị Lakeview City tại khu Đông TP.HCM.

Ông Phan Thành Huy - Tổng giám đốc Novaland cho biết, hồ cảnh quan được thiết kế và đầu tư khá bài bản với kinh phí khoảng 200 tỷ đồng. Việc xây dựng hồ cảnh quan sẽ mang đến sự khác biệt rất lớn cho dự án Lakeview City quận 2. Ngoài ra, hồ cảnh quan với quy mô lớn sẽ giúp điều tiết mực nước và tạo không khí mát mẻ cho toàn bộ khu vực.

Việc xây dựng hồ điều tiết là hướng đi phát triển bất động sản mới của Tập đoàn, gắn liền với lợi ích cộng đồng, phát triển bền vững, tham gia giải quyết các vấn đề căng thẳng Thành phố về đô thị, như ngập nước, kẹt xe…, lãnh đạo Tập đoàn Novaland chia sẻ.

Tọa lạc tại phường An Phú, Quận 2, Khu đô thị Lakeview City có diện tích 30 ha, trong đó, 60% là diện tích dành cho cây xanh và công trình công cộng. Dự án gồm các loại hình nhà ở như biệt thự ven hồ, ven sông, nhà phố vườn, nhà phố thương mại và ở giữa là hồ sinh thái rộng 3,6 ha. Lakeview City có một mặt tiếp giáp đường Song Hành Cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây, một mặt giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2km.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)