Sáng ngày 13/7 vừa qua, Tổng Công ty Xây dựng số 1 đã tổ chức lễ khởi công giai đoạn 3 của dự án khu căn hộ The Habitat tại TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hình ảnh thực tế dự án căn hộ Habitat Bình Dương.

Dự án The Habitat Bình Dương tọa lạc ngay cổng Khu công nghiệp VSIP I, TP.Thuận An có tổng diện tích 4,1ha, được xây dựng với quy mô 11 tòa tháp và 1.500 căn hộ.

Sau khi hoàn thiện giai đoạn 1 và giai đoạn 2, chủ đầu tư dự án Habitat Bình Dương tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 3 với 6 block chung cư cao 18 tầng và cung cấp cho thị trường 793 căn hộ.

Các căn hộ được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 49-95m2 và có mức giá bán trên thị trường từ 1,6-3 tỉ đồng/căn.

Trước đó, dự án đã hoàn thiện và bàn giao 2 block cao 16 tầng với 267 căn hộ và 3 block cao 18 tầng với 460 căn hộ.

  • Động thổ giai đoạn 3 dự án The Habitat Bình Dương

    Động thổ giai đoạn 3 dự án The Habitat Bình Dương

    Ngày 21/1, Công ty TNHH phát triển VSIP – Sembcorp Gateway động thổ giai đoạn 3 dự án The Habitat Bình Dương tại vị trí dự án số 8, Đại Lộ Hữu Nghị, phường Bình Hòa, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Bàn giao căn hộ The Habitat: Niềm vui an cư trong môi trường sống quốc tế

    Bàn giao căn hộ The Habitat: Niềm vui an cư trong môi trường sống quốc tế

    Giữa thị trường căn hộ luôn sôi động với hàng ngàn giao dịch mỗi ngày, đã có những thời điểm mà cầu của một dự án được kích mạnh nhất khi bung hàng. Tuy nhiên, với tình hình “nhiễu” thông tin thị trường hiện nay, người mua nhà để ở đang có xu hướng chuyển sự quan tâm sang các căn hộ đang hoặc sắp hoàn thiện. Ở đó họ tìm thấy sự yên tâm và có thể dọn vào ở ngay, thay vì chỉ hình dung về tổ ấm tương lai qua phối cảnh hay nhà mẫu và chịu nhiều rủi ro về chất lượng và tiến độ.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.