Ngày 2/3 vừa qua, Công ty TNHH Becamex – Tokyu đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Khu đô thị Tokyu Bình Dương tại Khu liên hợp Công nghiệp – Dịch vụ - Đô thị Bình Dương.

Khu đô thị Tokyu Bình Dương có tổng diện tích đất 71,45 ha, bao gồm khoảng 7.500 đơn vị nhà ở, khu thương mại, dịch vụ và công viên giải trí với tổng vốn đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng.

Được biết, Công ty TNHH Becamex – Tokyu là Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex IDC).

Tokyu Corporation là một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản hoạt động trên nhiều lĩnh vực như ngành tàu điện, phát triển đô thị, giao thông vận tải, kinh doanh bán lẻ siêu thị, khách sạn,…

Trong khi đó, Becamex IDC là công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực lớn như đầu tư - xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị mới,…

Thanh Trúc (CafeLand) Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.