CafeLand - Ngày 30/6, Tập đoàn FLC tổ chức khởi công Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Ngãi, huyện Bình Sơn, thuộc Khu đô thị mới Vạn Tường (Khu Kinh tế Dung Quất), quy mô 1.026 ha

Các hạng mục khởi công bao gồm 4 phân khu khách sạn, resort cao cấp và hai phân khu đô thị biển với tổng mức đầu tư giai đoạn đầu ước tính khoảng 11.000 tỷ đồng.

Theo FLC, ngay sau khởi công, FLC Quảng Ngãi sẽ được dành tối đa các nguồn lực tập trung thi công triển khai để những hạng mục đầu tiên sẽ được đưa vào khai thác ngay trong năm 2020.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Ngãi sở hữu điểm nhấn nổi bật là sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế ở phía Bắc, các cụm công viên chủ đề ở phía Nam và công viên cây xanh tại trung tâm, tạo thành một hệ sinh thái xanh.

Tọa lạc phía mặt biển là các khu resort, khách sạn 5 sao đa sắc thái được thiết kế với những phong cách kiến trúc đặc trưng. Những tuyến đường chạy thẳng ra biển được bố trí hệ thống quán bar, câu lạc bộ kết hợp với quảng trường biển và hệ thống bãi tắm công cộng dành cho du khách và người dân.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm