Sáng 3/11, Tập đoàn Indochina Capital và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Wealthcons đã khởi công dự án Mandarin Oriental Bai Nom, tọa lạc tại xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Phối cảnh khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental.

Khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental được xây dựng trên tổng diện tích đất 29ha, cung cấp 72 căn biệt thự và phòng khách sạn, trong đó có 25 căn biệt thự nghỉ dưỡng độc quyền mang thương hiệu Residences at Mandarin Oriental.

Các biệt thự và phòng khách sạn nằm ngay trên bãi biển hoặc rải rác trên các sườn đồi, sẽ có hồ bơi và sân vườn tạo cảnh quan riêng, được thiết kế từ 3-5 phòng ngủ.

Trước đó, các hạng mục chính của khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ được bắt đầu xây dựng vào nửa cuối năm 2023, hoàn thành vào cuối năm 2025 và vận hành vào nửa đầu năm 2026.

Được biết, trên địa bàn tỉnh Phú Yên hiện có 5 dự án du lịch nghỉ dưỡng được điều chỉnh chủ trương đầu tư; 7 dự án du lịch nghỉ dưỡng đang triển khai; không có dự án mới nào được chấp thuận chủ trương đầu tư trong ba quý gần đây.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.