Công ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima) vừa ký kết Hợp đồng quản lý vận hành với Tập đoàn Mandarin Oriental cho dự án Mandarin Oriental, Bãi Nồm, tỉnh Phú Yên.

Khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental được kiến tạo trên phần diện tích đất 29ha - khoảng 50% toàn bộ diện tích đất phát triển dự án của Indochina Kajima – liền kề làng chài truyền thống Hòa An. Khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp 72 căn biệt thự và phòng khách sạn rộng rãi, trong đó có 25 căn biệt thự nghỉ dưỡng riêng tư và độc quyền mang thương hiệu Residences at Mandarin Oriental, Bãi Nồm.

Các biệt thự và phòng khách sạn nằm ngay trên bãi biển hoặc rải rác trên các sườn đồi, sẽ có hồ bơi và sân vườn tạo cảnh quan riêng. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng sẽ có từ 3 đến 5 phòng ngủ với sân hiên, vườn và hồ bơi riêng biệt.

Các hạng mục chính của khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ được bắt đầu xây dựng vào nửa cuối năm 2023 và hoàn thành vào cuối năm 2025. Theo kế hoạch, khu nghỉ dưỡng sẽ đi vào hoạt động trong nửa đầu năm 2026.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.