Sáng nay (29/02), Công ty cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên TNH đã khởi công xây dựng Bệnh viện TNH Lạng Sơn, có vị trí tại Bệnh viện đa khoa tỉnh cũ, thuộc đường Nhị Thanh, phường Tam Thanh, TP.Lạng Sơn.

Hiện Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn đang là bệnh viện lớn nhất của tỉnh.

Bệnh viện TNH Lạng Sơn dự kiến xây dựng với quy mô 10 tầng, gồm 300 giường bệnh có tổng mức đầu tư trên 700 tỉ đồng được phân kỳ thành 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 là 250 giường bệnh, giai đoạn 2 sẽ xây dựng 50 giường bệnh còn lại.

Dự kiến thời gian hoàn thành và đi vào hoạt động là khoảng quý IV/2025. Bệnh viện được thiết kế với mô hình bệnh viện đa khoa, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Được biết, tháng 01/2024, Công ty cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên TNH đã được cấp giấy phép xây dựng, giấy phép môi trường cũng như hoàn thiện hồ sơ đảm bảo đủ điều kiện khởi công xây dựng.

Theo Bộ Y tế, hiện tại Lạng Sơn có 12 bệnh viện đang hoạt động, trong đó Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn là trung tâm khám chữa bệnh lớn nhất của tỉnh, ra đời từ năm 1909. Hiện nay Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn là Bệnh viện hạng I, với tổng số giường bệnh 650 và 37 khoa phòng.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.