Ngày 18/11, Công ty CP Sonadezi Châu Đức (thành viên của Tổng công ty Sonadezi) đã tổ chức khánh thành Sân golf Châu Đức tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là sân golf nằm trong tổng thể dự án Khu công nghiệp Đô thị và Sân golf Châu Đức (diện tích 2.287ha).

Sân golf Châu Đức là sản phẩm mới của hệ thống Sonadezi. Đây là một trong những sân golf mới nhất tại khu vực phía Nam và cũng là sân golf lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu hiện nay.

Một góc sân golf Châu Đức

Với tổng diện tích khoảng 152ha, Sân golf Châu Đức có quy mô 36 hố, bao gồm sân golf Resort 18 hố và sân golf Tournament 18 hố với tổng mức đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng.

Sân golf Châu Đức đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế PGA, được thiết kế bởi Công ty Greg Norman Golf Course Design. Với ý tưởng kiến tạo ốc đảo xanh giữa lòng KCN - đô thị, Sân golf Châu Đức là nơi giải trí cao cấp, điểm đến thú vị cho các golfer trong nước và quốc tế với kiến trúc tổng quan độc đáo, hấp dẫn, hiện đại và tận dụng tối đa những ưu thế tự nhiên.

Sân có nhiều cấp độ thử thách, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc, nâng cao kinh nghiệm của người chơi. Trong không gian mở với cảnh quan thiên nhiên bao la, rộng lớn, yên tĩnh và mát mẻ, các golfer sẽ được tận hưởng trọn vẹn cảm giác thoải mái, thư giãn và yên bình.

Được thiết kế như một tổ hợp nghỉ dưỡng hạng sang, ngoài các hố golf, sân tập golf, Sân golf Châu Đức có đầy đủ dịch vụ đi kèm với điểm nhấn nổi bật là tòa nhà Câu lạc bộ rộng lớn, sang trọng, được thiết kế đặc trưng, tinh tế và tích hợp các tiện ích như nhà hàng đa năng, các phòng VIP, khu proshop, khu vực locker…

Sân golf Châu Đức đã sẵn sàng đăng cai tổ chức các giải đấu tiêu chuẩn. Trong ngày khánh thành, sân Golf Châu Đức là nơi diễn ra Giải Golf Sonadezi Connection 2023 do Tổng công ty Sonadezi tổ chức với sự tham gia của hơn 200 golfer.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.