CafeLand - Sáng ngày 6/10, Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc, chủ đầu tư Khu đô thị Vạn Phúc tổ chức khánh thành công viên và quảng trường Diamond rộng 1,8 ha bên Hồ Đại Nhật, đồng thời khởi công công trình nhạc nước.

Quảng trường Diamond rộng 1,8 ha bên Hồ Đại Nhật vừa hoàn thiện chính thức đưa vào sử dụng

Theo chủ đầu tư, tổng vốn đầu tư cho các hạng mục là 200 tỷ đồng.

Được khởi công vào tháng 8/2019, sau hơn 1 năm xây dựng, công viên và quảng trường Diamond hoàn thiện chính thức đưa vào sử dụng. Đây là quảng trường trung tâm tại Khu đô thị Vạn Phúc, là nơi sẽ diễn ra các lễ hội, sự kiện lớn, và không gian vui chơi, giải trí, thưởng ngoại cảnh quan dành cho cư dân Vạn Phúc và du khách với sức chứa lên đến hơn 5.000 người.

Cùng với sự kiện khánh thành quảng trường Diamond, Tập đoàn Vạn Phúc công bố khởi công công trình nhạc nước trên hồ Đại Nhật. Công trình nhạc nước này được bố trí theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond được thiết kế gồm hơn 50 loại đầu phun trình chiếu phun nước với các vòi phun đa năng, vòi phun lửa… trong đó cao độ dòng nước phun cao nhất ở độ cao 60-80m, rộng 120m-130m.

Dự kiến sau khoảng 6 tháng thi công và hoàn thiện, công trình Nhạc nước trên hồ Đại Nhật sẽ được đưa vào sử dụng.

Tọa lạc tại quận Thủ Đức, TP.HCM, Khu đô thị Vạn Phúc có quy mô 198ha, với địa thế 3 mặt được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Dự án được Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc đầu tư và phát triển với tổng số vốn lên đến 2 tỷ USD.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.