CafeLand – Sáng nay (21/2) Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền đã ký kết hợp tác với Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) tại khách sạn Sheraton Saigon.

Theo đó, HBC sẽ là tổng thầu trong các hoạt động xây dựng, thiết kế và thi công dự án khu chung cư đầu tiên do Khang Điền phát triển độc lập tại Quận 9, TP.HCM trong thời gian tới.

Được biết, đây là dự án đầu tiên đánh dấu cho việc Khang Điền trở lại với phân khúc căn hộ sau nhiều năm tập trung phát triển và đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường về dòng sản phẩm Nhà phố liên kế và biệt thự cao cấp.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, kế cận Quận 2, dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng kết nối đã hoàn thiện như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cơ sở hạ tầng của KĐT Thủ Thiêm…

Dự án có tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng, gồm 4 block với 900 căn hộ. Các căn hộ có diện tích linh hoạt được bố trí từ 1 - 2 phòng ngủ và căn hộ Duplex. Với thiết kế có cửa sổ lớn và ban công rộng, tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn ra bên ngoài, đảm bảo ánh sáng cho từng căn nhà.

Tại đây có đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân như cụm hồ bơi hồ tràn đẳng cấp, khu cafe, shophouse, trường học, phòng gym với thiết bị cao cấp, khu vui chơi trẻ em….

V.Ngọc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.