CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền vừa tồ chức Đại hội cổ đông thường niên với mục tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 80,5 tỷ đồng và dòng sản phẩm villa vẫn nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của công ty này.

Khang Điền: Chiến lược lâu dài vẫn là “villa”Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 của Khang Điền, doanh thu thuần dự kiến đạt 596,88 tỷ đồng. Theo nhận định của Khang Điền, tuy thị trường bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn nhưng dòng sản phẩm villa cao cấp vẫn được thị trường chấp nhận trong thời gian qua. Vì thế, Khang Điền tiếp tục tập trung kế hoạch đầu tư và kinh doanh đối với các Khu biệt thự trọng điểm trong năm 2012.

Cụ thể, Khang Điền đang đẩy mạnh việc xây dựng nhà của Khu biệt thự Villa Park để tiếp tục bàn giao 100 căn biệt thự tiếp theo cho khách hàng vào tháng 6/2012.

Khu biệt thự Mê Ga và Minh Trí tại phường Phú Hữu, quận 9 đã hoàn thành công tác đền bù giải phóng mặt bằng và được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Khang Điền sẽ triển khai xây dựng và đưa sản phẩm ra thị trường trong 2 quý cuối năm.

Dự án Khu biệt thự Đoàn Nguyên tại phường Bình Trưng Đông, quận 2 cũng đã hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng, được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và được duyệt thiết kế cơ sở. Dự kiến, Công ty sẽ tiến hành triển khai xây dựng và đưa sản phẩm ra thị trường trong quý 4/2012.

Ngoài ra, Công ty này cũng có kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 439 tỷ đồng lên 482,9 tỷ đồng trong năm nay thông qua phát hành cổ phiếu cho cổ đông.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.