Với chiều dài 2km, khu nhạc nước tại dự án The Global City khi hoàn thành sẽ có quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Đây cũng là một trong những tiện ích nổi bật làm gia tăng giá trị của khu đô thị The Global City trong tương lai.

Khu nhạc nước tại The Global City

Mới đây, trong sự kiện Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival, Masterise Homes đã chính thức khai trương Giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á tại Vịnh Tình yêu của dự án The Global City, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

Khu nhạc nước là tiện ích đầu tiên đi vào hoạt động và sẽ là một trong những điểm nhấn làm nên sức hút cho đại đô thị The Global City. Dự kiến vào cuối năm nay, khi toàn bộ kênh đào dài 2km được đi vào hoạt động, Khu nhạc nước sẽ có quy mô gấp 5 lần hiện tại và lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh khu nhạc nước, Masterise Homes đang dần hoàn thiện hàng loạt những tiện ích công cộng hiện đại tại The Global City như Khu nhà mẫu quy mô lớn, hệ thống kênh đào dài 2km, diện tích công viên cây xanh lên đến 13ha…

Bắt đầu khởi công từ năm 2021, khu đô thị The Global City dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ quy hoạch tổng thể 117,4 ha trong vòng 48 tháng. Phân khu nhà phố SOHO hiện đã thi công gần xong toàn bộ phần móng và dự kiến sẽ hoàn thiện, bàn giao trong Q2/2023.

Theo đại diện Masterise, việc khai trương chuỗi tiện ích công cộng của dự án cùng những cột mốc phát triển cơ sở hạ tầng của TP. Thủ Đức như mở rộng cao tốc Long Thành – Dầu Giây, mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp, kết nối đường Liên Phường… dự kiến sẽ là những cú hích gia tăng giá trị của toàn khu nhà phố SOHO.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.