Sáng nay 16/9, Tại Khu liên hợp TDTD Phú Thọ- Tp.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2010, đợt 2 khu vực TP. HCM.

Việt Build 2010 khu vực Tp.HCM

Việt Build 2010 là nơi quy tụ 2160 gian hàng của 800 doanh nghiệp thuộc 22 quốc gia hoạt động trên lĩnh vực xây dựng. Trong 4 ngày , từ 16-20/9, Việt Build 2010 sẽ giới thiệu những thành tựu phát triển và trưởng thành của Ngành Xây dựng Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ và dự án của Ngành Xây dựng trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, thiết bị phục vụ nhà ở, văn phòng, công xưởng, thiết kế kiến trúc, qui hoạch đô thị…Ngoài ra còn có các hội thi, hội thảo chuyên đề về xây dựng…

Việt Build 2010 còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ sản xuất, hợp tác thương mại, tìm hiểu công nghệ kỹ thuật tiên tiến và kinh nghiệm của các nước khác. Và đó cũng chính là dịp để các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận và tìm hiểu cơ hội xây dựng, quan hệ hợp tác từ đó tiến tới đầu tư tại Việt Nam- một thị trường đầy tiềm năng phát triển.

Bên cạnh lễ khai mạc, VIETBUILD 2010 còn tiến hành trao giải cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng VIETBUILD cho các đơn vị có thương hiệu mạnh, và trao huy chương vàng chất lượng sản phẩm cho các đơn vị.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland