CafeLand – Sáng 20/5, Triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” chính thức diễn ra tại Khu căn hộ Sunrise City – Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM.

Khách hàng tham quan tại triển lãm

Tại triển lãm, chủ đầu tư là Tập đoàn Novaland giới thiệu đến khách hàng tham quan nhiều dự án nổi bật và chương trình bán hàng thiết thực gồm Khu đô thị LakeView City, The Sun Avenue (phường An Phú, quận 2), Golden Mansion (119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận), Sunrise Riverside (Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn) và nhiều dự án khác.

Các sản phẩm này đa dạng với căn hộ, Office-tel, nhà phố, biệt thự,… tập trung ở phân khúc trung – cao cấp và hạng sang, đáp ứng đúng nhu cầu về nhà ở và đầu tư cho khách hàng.

Kéo dài từ ngày 20 - 22/5, mở cửa từ 08:00 đến 20:00 mỗi ngày, khách hàng tham quan triển lãm đặt mua bất kỳ sản phẩm của Novaland sẽ có cơ hội nhận phiếu quà tặng mua sản phẩm mới của chủ đầu tư với ưu đãi 1% và tham gia rút thăm may mắn.

Chương trình khuyến mãi này được áp dụng đồng thời với hầu hết các chương trình bán hàng ưu đãi hiện hành tại các dự án của Novaland.

T.C
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Sun Avenue

    Khu căn hộ The Sun Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, The Sun Avenue - “Đại lộ Mặt trời” trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ và là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường...

  • Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

    Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

    Tận dụng ưu điểm về kiến trúc, ưu thế về vị trí ở Thủ Thiêm và bao quanh sông Sài Gòn, không gian dành cho khu căn hộ The Sun Avenue khá đặc biệt. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ được thừa hưởng những lợi thế tối ưu nhất....

  • Novaland Agent giới thiệu chuỗi phiên giao dịch bất động sản đầu xuân 2017

    Novaland Agent giới thiệu chuỗi phiên giao dịch bất động sản đầu xuân 2017

    CafeLand - Ngày 18/02 tới, Novaland Agent sẽ giới thiệu chuỗi Phiên giao dịch đầu xuân 2017 sản phẩm chuyển nhượng và cho thuê tại các dự án Novaland trên toàn TP. HCM.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)