CafeLand - Ngày 18/12, Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Tổng cục Du lịch Việt Nam trao giấy chứng nhận 5 sao cho Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Holiday Inn & Suites Saigon Airport được đưa vào hoạt động ngày 01 tháng 09 năm 2019, được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn InterContinental Hotels Group. Khách sạn được thiết kế nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thoải mái trong các chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng của du khách.

Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport nằm trong tổ hợp Republic Plaza với 616 phòng suites cao cấp, hiện đại.

Tất cả các phòng nghỉ đều có thể ngắm cảnh thành phố hoặc hồ bơi ngoài trời, không gian hiện đại tại tầng 4 mang đến cho du khách một phòng chờ thoải mái, hồ bơi dài 50m cùng phòng thể dục thể thao hoạt động 24 giờ.

Khách sạn cũng cung cấp chương trình phòng nghỉ và ẩm thực miễn phí cho trẻ em, cùng phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em sẽ mang đến không gian thoải mái cho các gia đình.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.