Từ ngày 16 - 17/4/2022, Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ 2 đã được tổ chức. Với vai trò là đơn vị đồng hành, Nam A Bank đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích về hệ sinh thái Ngân hàng số và tính năng ưu việt của thẻ tín dụng.

Ngày Thẻ Việt Nam đã trở thành cầu nối để khách hàng trẻ tiếp cận phương tiện thanh toán hiện đại, công nghệ mới, có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với các sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại từ các ngân hàng.

Tại đây, nhiều sinh viên hào hứng với màn trình diễn Robot OPBA đến từ ngân hàng. Gian hàng công nghệ của Nam A Bank còn thu hút bởi nhiều trang thiết bị hiện đại đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen hay Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0,…

Đối với sản phẩm thẻ, Nam A Bank áp dụng công nghệ cao, phát hành thẻ nội địa Chip có độ bảo mật cao hơn, an toàn hơn với phương thức thanh toán tiện dụng không cần quẹt thẻ (contactless), chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ.

Khách hàng còn có thể đăng kí và mở thẻ tín dụng phi vật lý Nam A Bank Happy Digital ngay tại Open Banking để tận hưởng các đặc quyền và tiện ích về công nghệ tích hợp trong sản phẩm mà không cần giữ thẻ trong ví.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.