Thị trường nhà đất đang nằm trong tay khách hàng nên việc phát triển các dự án có sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng là điều mà nhiều doanh nghiệp hướng đến trong chiến lược kinh doanh.

Thậm chí, sự đa dạng được thể hiện khá rõ trong cùng một dự án từ hình thức sở hữu, loại hình căn hộ 1- 3PN, lô thương mại với nhiều mức giá và diện tích khá phong phú. Tuy nhiên việc lựa chọn thế nào để phù hợp với người có nhu cầu cũng như tài chính hạn chế chưa bao giờ là giải pháp dễ dàng.

Nỗi lo tài chính

Hiện nay, việc mua nhà chung cư có lợi thế lớn hơn nhà liền đất vì các dự án luôn được ngân hàng bảo lãnh, cho vay cùng thủ tục được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Rất nhiều khách hàng với tài chính khoảng 1 tỷ đã mạnh dạn chọn lựa cho mình một căn hộ đầy đủ các tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt mà vẫn đảm bảo khả năng chi trả.

Tuy nhiên, câu chuyện mua nhà trả góp với lãi suất ngân hàng luôn là đề tài nóng trên các diễn đàn, khi khách hàng chỉ mới đủ số tiền để ký hợp đồng, số còn lại thì phải “cày” để trả nợ gồm cả gốc và lãi.

Đối với các gia đình trẻ khi có trong tay 1 tỷ đồng và quyết định mua nhà chung cư để an cư, thỏa mãn các tiêu chí sống của bản thân và gia đình là điều không dễ.

Đặc biệt, với các căn hộ giá trên 2 tỷ đồng, khách hàng sẽ trả nợ gốc và lãi suất hàng tháng tương ướng với thu nhập hàng tháng và gần như tiền để dành là không có. Vì vậy, rất cần một chủ đầu tư cho ra sản phẩm không những giải quyết được khó khăn về tài chính mà còn đáp ứng được nhu cầu về môi trường sống, cơ sở hạ tầng, điều kiện kinh tế, thiết kế, chất lượng.

Nhân viên chủ đầu tư Vietcomreal tư vấn căn hộ gói tài chính hỗ trợ khách hàng

Từ những lo lắng trên, Đơn vị phát triển dự án Vietcomreal mạnh dạn đưa ra phương án tài chính kịp thời cho khách mua dự án Viva Riverside như chương trình ân hạn nợ gốc đến 12 tháng từ thời điểm giao nhà và lãi suất 0% cho khách hàng.

Cùng với đó, với 1 tỷ đồng khách hàng còn có nhiều lựa chọn hơn như sản phẩm 3PN phù hợp với gia đình nhiều thế hệ cùng sản phẩm lô thương mại ngay khu vực trung tâm (mức cam kết lợi nhuận lên đến 10%/1 năm) đang được đánh giá cao trong các sản phẩm bất động sản tại thời điểm hiện nay.

Ngoài ra, dự án Viva Riverside đang trong giai đoạn sắp bàn giao sẽ là “đáp án” cho bài toán nhận nhà ở ngay, không phải trả tiền thuê và có nguồn thu nếu cho thuê.

Một dự án đang áp dụng các gói tài chính ưu đãi lớn của Vietcomreal

Viva Riverside nằm trực diện sông có vị trí liền kề trung tâm Quận 5 với 3 mặt tiền đường lớn gồm đường Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú và đường 61. Dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao về chất lượng cùng thiết kế hợp lý khi được xây dựng bởi nhà thầu uy tín Hòa Bình.

Viva Riverside có lợi thế hạ tầng, giao thương khi kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các tỉnh, thành phía Tây Nam cộng thêm đặc điểm nhiều sông rạch, tạo cảnh quan, mang tới không gian sinh thái và hợp phong thủy.

Ngoài ra, dự án được trang bị hế thống an ninh 24/7, mang đến cuộc sống riêng tư cùng hàng rào bao quanh, đội ngũ an ninh thường xuyên kiểm tra an ninh bên ngoài và bên trong dự án mang đến cho các cư dân một cuộc sống an toàn nhất.

Chương trình hấp dẫn từ dự án Viva Riverside

  • Cam kết lợi nhuận 20%/năm
  • Chiết khấu 19%
  • Giao nhà quý III/2018

Các đơn vị phân phối chính thức: Vietcomreal, DKRV, TP Invest.

Liên hệ để được tư vấn hỗ trợ tài chính khi mua nhà: Hotline 093.86.000.68

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.