Công ty mẹ Keppel Corp cho biết Keppel Land đã mua 49% cổ phần trong ba lô đất ở tại Hà Nội, Việt Nam với giá 2,715 nghìn tỷ đồng (tương đương 120 triệu USD).

Ba khu đất có tổng diện tích đất là 14,2 ha. Hai trong số 3 khu đất sẽ được sử dụng để phát triển dự án nhà ở và một khu đất được sử dụng để làm dự án nhà chung cư cao tầng.

Keppel lưu ý rằng các văn bản phê duyệt cần thiết, bao gồm quy hoạch tổng thể và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 3 địa điểm, đã được thực hiện.

Giao dịch dự kiến ​​hoàn tất vào quý 3 năm nay. Sau đó, Keppel cùng với Phú Long có kế hoạch cùng phát triển khoảng 1.260 căn hộ, trong đó có 1.020 căn hộ chung cư và khoảng 240 căn nhà liền thổ. Tổng chi phí phát triển cho dự án, bao gồm cả tiền đất, dự kiến ​​hơn 11.500 tỷ đồng.

Dự án là một phần của Khu đô thị Mailand Hà Nội rộng gần 300 ha, có tiềm năng phát triển thành một khu đô thị hiện đại với các khu đa chức năng bao gồm các khu đất nền, chung cư cao tầng, khu phức hợp, trường học, bệnh viện và không gian xanh.

Ông Joseph Low, Chủ tịch Keppel Land (Việt Nam), cho biết nhu cầu về "những ngôi nhà được thiết kế chu đáo và chất lượng cao" của những người mua nhà sành điệu tại Hà Nội là rất lớn.

Ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Phú Long cho biết công ty của ông và Keppel Land đã xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, đã phát triển thành công một số dự án tại TPHCM. “Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Keppel Land tại dự án Thành phố Mailand Hà Nội, để mang đến một phong cách sống mới và một khu đô thị sáng tạo, văn hóa và công nghệ cho khách hàng của chúng tôi”, ông nói thêm.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.