Được nhắc đến với cái tên đảo Ngọc, Phú Quốc là vùng biển đẹp nhất Việt Nam với biển xanh trong vắt, bãi cát vàng mềm mịn trải dài miên man, và cảnh tượng hoàng hôn ngoạn mục mỗi ráng chiều. Tháng 11 đã cận kề, báo hiệu mùa đẹp nhất năm của Phú Quốc sắp đến cùng vô số trải nghiệm ẩm thực, văn hóa cũng như hoạt động khám phá thiên nhiên.

Tọa lạc tại bãi Trường, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng đảo Ngọc, điều khiến World Travel Awards trao tặng nơi đây hai giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng cho gia đình tốt nhất châu Á 2023.

Được thành lập từ năm 1993, World Travel Awards là tổ chức trao giải uy tín về du lịch và lữ hành trên toàn cầu được tạo ra nhằm đánh giá, ghi nhận và vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong ngành dịch vụ.

Với gần một thế kỉ kinh nghiệm trong việc cung cấp các trải nghiệm du lịch cao cấp từ tập đoàn IHG Hotels and Resorts Group, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort thừa hưởng và đảm bảo dịch vụ chuẩn mực và tận tâm nhằm mang lại những kì nghỉ khó quên trong lòng mọi du khách.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort lấy cảm hứng thiết kế từ chính những nét đẹp hoang sơ và mê hoặc của đảo Ngọc, kiến trúc của Khu nghỉ dưỡng như hòa vào làm một với thiên nhiên nơi đây.

Từ những bức tường cát vàng uốn lượn, khối đế mềm mại như sóng biển, hay quán bar tầng thượng tựa chú bạch tuộc đang ngủ say, tất cả như mở ra một thế giới nhiệt đới rực rỡ và cuốn hút du khách ngay từ những bước chân đầu tiên đến khu nghỉ dưỡng.

Khi đến đây, khu nghỉ dưỡng mang đến 459 lựa chọn phòng nghỉ và villa với thiết kế hiện đại mà thanh lịch, đáp ứng nhu cầu đa dạng đến từ gia đình nhỏ đến các đại gia đình đa thế hệ.

Từ phòng Suite thoáng đãng với tầm nhìn ôm trọn đường bờ biển lấp lánh, đến những căn villa riêng tư với bể bơi riêng, tất cả đều mang lại những không gian nghỉ dưỡng lí tưởng cho các thành viên trong gia đình để gắn kết tình thân.

Tại InterContinental Phu Quoc Resort, nét tinh túy của ẩm thực địa phương kết hợp cùng cảm hứng đa văn hóa, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đầy khác biệt. Sự đa dạng và sáng tạo đó được thể hiện nổi bật trong phong cách chế biến.

Từ những món hải sản tươi ngon kết hợp hài hòa với các loại sốt đặc biệt tại Sea Shack, phần Tomahawk Beefsteak trứ danh của LAVA, cho tới những ly cocktail mang đậm cảm hứng biển khơi đến từ quán bar tầng thượng INK 360, tất cả sẽ đưa thực khách vào một thế giới ẩm thực đầy ắp bất ngờ.

Bên cạnh đó, những hoạt động giải trí trong nhà và ngoài trời kết hợp cùng những trải nghiệm khám phá văn hóa địa phương tại khu nghỉ dưỡng cũng góp phần tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho kì nghỉ tràn đầy niềm vui cho mọi gia đình.

Với các bé, đó là những buổi dã ngoại khám phá thiên nhiên biển đảo, lớp làm bánh ngọt thú vị cùng các đầu bếp tài hoa, hay cùng nhau trải nghiệm những trò chơi boardgame thú vị tại The Hideout. Và với cha mẹ, đó là những buổi chèo kayak hay chơi dù lượn nơi bãi biển, những lớp hội họa sáng tạo hay buổi thiền định sớm mai.

Và với những ai cần một khoảng nghỉ an yên, hãy để những giác quan của mình được hoàn toàn thư giãn trong không gian tĩnh lặng của HARNN Heritage Spa và cảm nhận sự thay đổi kì diệu của cơ thể sau một vài liệu pháp trẻ hóa lấy cảm hứng từ những nguyên liệu địa phương.

Chắt lọc những tinh hoa trị liệu phương Đông cùng nền tảng từ thuyết ngũ hành, các liệu trình tại đây đều được xây dựng và tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi cá nhân, từ đó mang lại sự cân bằng toàn diện từ bên trong, khiến nơi này đang trở thành ứng viên cho giải thưởng Spa trong khuôn viên nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2023 do World Spa Awards bình chọn.

Để biết thêm chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ qua số điện thoại +84 283 978 8888 hoặc website: www.phuquoc.intercontinental.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.