Phân khúc biệt thự/căn hộ nghỉ dưỡng ven biển cho đến nay vẫn không hề giảm nhiệt, tạo nên sức hút lớn cho giới đầu tư nhờ tiềm năng thu hồi vốn thông qua chương trình cho thuê. Theo đó, InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences đang nổi lên trong phân khúc này với hàng loạt các điểm nổi bật ‘đắt giá” ít dự án nào đạt được.

Thương hiệu uy tín

Danh tiếng của thương hiệu InterContinental là một trong những lý do mà dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences thu hút khách hàng. Với 70 năm hoạt động, sở hữu 9 thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới tại gần 100 quốc gia, tập đoàn InterContinental Hotels Group PLC (IHG) luôn giữ vững “ngôi vương” trong giới nghỉ dưỡng toàn cầu. Có thể khẳng định rằng không hề dễ dàng để một dự án có thể đạt đủ các tiêu chuẩn mà khoác lên mình thương hiệu InterContinental Hotels & Resort. Lần đầu tiên một dự án condotel mang thương hiệu InterContinental được bán cho các chủ sở hữu cá nhân, nhà đầu tư không chỉ sở hữu giá trị vô hình vô giá của thương hiệu này mà còn được bảo chứng cho hiệu quả kinh doanh, cho lượng khách thuê ổn định và lâu dài của InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences đến từ nguồn khách toàn cầu khổng lồ của IHG.

Chính sách ưu việt, thiết kế đỉnh cao

Được biết trong giai đoạn tiếp theo, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường các căn hộ nghỉ dưỡng “đắt giá” nhất của dự án. “Đắt giá” ở đây không chỉ nhắm tới giá cả mà còn để miêu tả sự độc đáo trong thiết kế cũng như tính khan hiếm của số lượng căn bán ra, chỉ 15 căn grand ocean view biển trực diện và tầm nhìn rộng lớn, toàn bộ phòng đều có thể ngắm nhìn bãi biển thơ mộng và làn sóng trong xanh.

Áp dụng chính sách chia sẻ với chủ sở hữu 40% doanh thu phòng, BIM Group sẽ giúp khách hàng yên tâm về chi phí vận hành khách sạn, giúp quản lý hiệu quả sinh lời của tài sản. Bên cạnh đó, với số lượng giới hạn, những tài sản này có khả năng tăng giá rất cao trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư mới và bước vào thời kỳ cực thịnh. Đây là mức phân chia hiệu quả từ khai thác cho thuê lý tưởng “1-0-2”, khách hàng được thu về 40% doanh thu từ cho thuê phòng trước khi trừ chi phí vận hành. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận được đảm bảo không thấp hơn 9%/năm/giá trị căn hộ và duy trì liên tục trong 9 năm, chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn.

Đặc biệt hơn nữa, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%/giá trị căn hộ đã được bàn giao nhà, nhận kỳ nghỉ và lợi nhuận cam kết, phần còn lại khách hàng vẫn tiếp tục được trả góp không lãi suất.

Ngoài ra, đối với các căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn grand ocean view được bán ra lần này, chủ sở hữu được tặng 40 đêm nghỉ/năm trong hai năm đầu và 20 đêm nghỉ trong các năm tiếp theo; 12 lượt vé máy bay hạng thương gia (chặng Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh – Phú Quốc) trong năm đầu tiên kể từ ngày dự án đi vào vận hành cùng hàng loạt các ưu đãi đặc biệt khác.

Vị trí hoàn hảo

Dự án tọa lạc tại Bãi Trường – Phú Quốc, bãi biển hoang sơ đẹp nổi tiếng. Không chỉ được hưởng trọn những nét đẹp thiên nhiên trời phú InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences còn thuộc Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, tận hưởng các tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng cận kề như phố đi bộ, chơ đêm, Sailing Club – tổ hợp nhà hàng, quán bar ven biển hàng đầu Đông Nam Á, công viên nước, và quảng trường biển...

Đẳng cấp của dự án còn được thể hiện qua thiết kế hài hòa giữa kiến trúc tinh tế với cảnh quan tuyệt đẹp. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences mang lại trải nghiệm đích thực về không gian sống thượng lưu đi kèm với hàng loạt các tiện ích cao cấp như bể bơi vô cực, khu spa đẳng cấp, nhà hàng phục vụ 24h/7, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp, khu vui chơi giải trí cho trẻ em.

Dự án được Tiếp thị & Phân phối bởi Địa ốc MGV cùng hệ thống sàn liên kết: Home2Home, HTLand, S.house, Eagle Land.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.