Ngày 22-11, Tập đoàn dịch vụ tài chính Indochina Capital công bố đóng quỹ bất động sản thứ ba sau khi thu hút tổng số vốn cam kết là 180,3 triệu đô la Mỹ để đầu tư cho các dự án trong lĩnh vực này.
Quỹ Indochina Land Holdings 3 sẽ được quản lý bởi Indochina Land – là bộ phận bất động sản của tập đoàn Indochina Capital. Số vốn cam kết trên đã nâng tổng số vốn thuộc quản lý của Indochina Land lên gần 500 triệu đô la Mỹ.

Ông Peter R. Ryder, Giám đốc điều hành của Indochina Capital, cho biết phần lớn các tổ chức góp vốn vào quỹ Indochina Land Holdings 3 đã tham gia vào 2 quỹ bất động sản trước đây là Indochina Land Holdings và Indochina Land Holdings 2.

Ông Ryder nói thêm quỹ bất động sản thứ ba này sẽ tập trung vào các dự án nhà ở khu trung tâm và ngoại thành cũng như phát triển các công trình đa chức năng có hạng mục nhà ở tại Hà Nội và TPHCM.

Danh mục đầu tư của Indochina Land bao gồm dự án phức hợp Indochina Plaza Hà Nội có vốn đầu tư 160 triệu đô la Mỹ, Indochina Riverside Towers và dự án khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency tại Đà Nẵng, dự án nhà ở River Garden tại quận 2, TPHCM; dự án sân gôn và biệt thự Montgomerie ở tỉnh Quảng Nam.

Indochina Land sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng biệt thự do Six Senses quản lý tại Côn Đảo vào tháng 12-2010 và dự kiến sẽ mở Indochina Plaza tại Hà Nội và Hyatt Regency tại Đà Nẵng vào năm 2011.
Cafeland.vn - Theo TBKTSG
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland