CafeLand - Ngày 23/12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup giữa Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) và VFF.

Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land (bên phải) và ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF (bên trái) trong lễ ký kết

Hợp đồng của Hưng Thịnh Land với VFF có thời hạn 5 năm, tính từ ngày 1/1/2020 đến 31/12/2024.

Hưng Thịnh Land mong muốn góp phần chia sẻ cùng VFF chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng, đào tạo cho các cầu thủ trẻ để phát triển bóng đá Việt Nam. Với hợp đồng này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có điều kiện tập luyện tốt để hướng đến mục tiêu có mặt tại World Cup.

Cũng trong buổi lễ ký kết, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và 300 triệu đồng cho ban huấn luyện đội tuyển nữ vì thành tích tích lần thứ 6 lên ngôi vô địch SEA Games.

Hưng Thịnh Land là thành viên thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Hiện Công ty đang đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản lớn, tập trung nhiều nhất tại TP.HCM và các tỉnh thành như Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Hà Nội.

Tước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ký hợp đồng với VFF để trở thành một trong những nhà tài trợ cho VFF để trả lương cho HLV Park Hang Seo và đội ngũ chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020-2022).

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm