Sáng 30/10, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết Hợp đồng tín dụng hạn mức 5.000 tỷ đồng nhằm cụ thể hóa cam kết hợp tác toàn diện mà hai bên đã ký kết trước đó.

Theo công bố, gói tín dụng hạn mức 5.000 tỷ đồng là nguồn vốn mà LPBank tài trợ cho các dự án bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh và các công ty thành viên, được giải ngân theo tiến độ cụ thể để tiếp tục xây dựng và phát triển các dự án.

Đại diện LPBank và Hưng Thịnh thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng. Ảnh LPBank

Ông Hồ Nam Tiến, Tổng Giám đốc LPBank cho biết, gói vay tín dụng 5.000 tỷ đồng là sự thực thi cụ thể cho cam kết hợp tác toàn diện, cùng phát triển của LPBank và Tập đoàn Hưng Thịnh. Ngân hàng luôn đồng hành, hỗ trợ cùng Tập đoàn Hưng Thịnh tháo gỡ những khó khăn về nguồn vốn, mang lại giải pháp tài chính hiệu quả, an toàn, giúp doanh nghiệp ổn định hoạt động và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ, thị trường bất động sản thời gian qua gặp nhiều khó khăn. Đây là sự hợp tác rất tích cực, kịp thời và thể hiện sự quyết liệt của ngân hàng nhằm giúp thị trường tháo gỡ những khó khăn đó. Gói tín dụng của LPBank giúp tháo gỡ nút thắt về vốn cho các doanh nghiệp trong Tập đoàn Hưng Thịnh và hàng trăm nhà thầu tại các dự án đang dang dở.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm