CafeLand - Hôm qua (19/3), Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã khai trương căn hộ mẫu Moonlight Boulevard , dự án thứ 3 thuộc dòng Moonlight sau Moonlight Park View và Moonlight Residences.

Đông đảo khách hàng tham dự lễ khai trương căn hộ mẫu Moonlight Boulevard

Moonlight Boulevard tọa lạc tại mặt tiền đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân, TP.HCM. Dự án gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm, số lượng 656 căn hộ, 54 căn office-tel và 54 căn trệt thương mại có diện tích từ 51,41 - 96,16m2/căn.

Dự án có các tiện ích nội khu như hồ bơi sky view, khu nhà trẻ, cafe trên cao, phòng tập gym... Ngoài ra còn gần các tiện ích ngoại khu như Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, Co.opmart Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Công viên Phú Lâm, Bệnh viện quốc tế City...

Được biết, các căn hộ Moonlight Boulevard có giá từ 1,1 tỷ đồng/căn. Hung Thinh Corp liên kết với Ngân hàng TP Bank hỗ trợ khách hàng vay đến 70% giá trị hợp đồng trong 15 năm.

Chia sẻ về lý do phát triển dự án Moonlight Boulevard, ông Trần Tựu, Phó Tổng Giám đốc Đầu tư Hưng Thịnh Corp cho biết, các tiện ích hiện đại đã và đang được đầu tư hoản chỉnh, áp lực dân số chưa cao, giá bán còn khá thấp so với khu Nam và khu Đông TP.HCM đang là những yếu tố giúp bất động sản khu Tây có sức hút với các nhà đầu tư cũng người dân có nhu cầu nhà ở. Trong bối cảnh đó, chúng tôi tự tin Moonlight Boulevard sẽ có nhiều điểm mạnh, đảm bảo tính thanh khoản và khả năng sinh lời cao.

  • Ý tưởng thiết kế phòng tắm màu trắng

    Ý tưởng thiết kế phòng tắm màu trắng

    CafeLand - Thiết kế phòng tắm màu trắng được nhiều người ưa thích, không gian này tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ trang trí, kết hợp đồ nội thất và dễ dàng thay đổi khi muốn cải tạo. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí cho phòng tắm màu trắng bạn có thể tham khảo.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Moonlight Boulevard

    Khu căn hộ Moonlight Boulevard

    Moonlight Boulevard nằm ngay mặt tiền Kinh Dương Vương (phường An Lạc A, quận Bình Tân) - trục đường huyết mạch đi từ các tỉnh miền Tây vào trung tâm thành phố. Dự án nằm liền kề với khu Tên Lửa - nơi hình thành cộng đồng cư dân cao cấp, sầm uất, tập...

  • Khai trương căn hộ mẫu Moonlight Boulevard

    Khai trương căn hộ mẫu Moonlight Boulevard

    CafeLand - Ngày 19/3 tới, Hung Thinh Corp sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án Moonlight Boulevard tại 510 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm