CafeLand - Chiều qua (5/12), Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã tổ chức lễ ký kết với 4 đơn vị là Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Điện Lực (PIST), Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Cấp Thoát Nước (Waseco), Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Sài Gòn (BIDV Bắc Sài Gòn).

Lễ ký kết hợp tác giữa Hung Thinh Corp và Waseco. Ảnh: Thanh Thịnh

Theo đó, Hung Thinh Corp đã tiến hành ký kết với PIST về việc hợp tác triển khai dự án khu cao ốc chung cư văn phòng dịch vụ thương mại tọa lạc tại số 16 đường Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhất, quận Tân Phú. Dự án gồm 2 block cao 18 tầng với trên 500 căn hộ có diện tích từ 60 - 90m2.

Bên cạnh đó, Hung Thinh Corp chính thức đặt bút đánh dấu sự hợp tác với Waseco về việc triển khai dự án tại số 10 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 1.600 tỷ đồng với 4 block cao 16 tầng, trong đó có 1 block văn phòng và 3 block chung cư với gần 500 căn hộ có diện tích từ 70 - 130m2.

Cũng trong buổi lễ, Hung Thinh Corp đã ký kết hợp tác toàn diện với BIDV Bắc Sài Gòn và chọn Tập đoàn Asahi là đơn vị cung cấp các thiết bị sứ vệ sinh cho một số dòng sản phẩm trong thời gian sắp tới.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm