CafeLand - Sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM đã có quyết định việc chấp thuận đăng ký niêm yết cổ phiếu cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD4 với mã chứng khoán là HU4.

Theo đó, số lượng cổ phiếu niêm yết của HUD4 là 150 triệu cổ phiếu với tổng giá trị niêm yết theo mệnh giá là 150 tỷ đồng. Hiện vốn điều lệ của Công ty này sau khi niêm yết là 150 tỷ đồng.

Được biết, HUD4 hoạt động trong các lĩnh vực như: Thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, kinh doanh bất động sản,…Năm nay, công ty sẽ tập trung đầu tư vào các dự án bất động sản có tính khả thi, có hiệu quả và đảm bảo thu hồi vốn nhanh như: Khu đô thị sinh thái hai bên bờ Sông Đơ, Khu nhà ở thu nhập thấp Phú Sơn, biệt thự Tây đường Nguyễn Đức Cảnh tại tỉnh Thanh Hoá, Khu chung cư số 49C Lê Quang Kim tại Tp.HCM.

Trong quý 2 vừa qua, HUD4 đạt 106,69 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế đạt 7,85 tỷ đồng, tăng 22,5% so với cùng kỳ. Theo giải trình của công ty này, lợi nhuận tăng là vì doanh thu kinh doanh bất động sản tăng do ghi nhận tiến độ theo hợp đồng cũ dẫn đến lợi nhuận tăng.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: HUD4
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD4