Hotrent là dịch vụ của Công ty Cổ phần FirstCom - Công ty chuyên về truyền thông và quảng cáo. FirstCom được thành lập vào tháng 12-2010, hiện đồng sở hữu thương hiệu HotRent và website www.HotRent.vn cùng Công ty Cổ phần BĐS Nguyễn Khải Hoàn – Công ty có tiềm lực và thâm niên trong lĩnh vực bất động sản.

Hotrent: Dịch vụ mới về cho thuê bất động sản đối với người nước ngoài

Toàn cảnh trụ sở

Sứ mệnh hiện tại của Hotrent là trở thành đơn vị đại diện khách hàng thuê, tập trung giải quyết khó khăn, nhu cầu về nhà ở cùng các dịch vụ tiện ích cho khách hàng sau khi thuê. Khách hàng mục tiêu của HotRent hướng đến: 80% là người nước ngoài có kế hoạch sinh sống và làm việc lâu dài tại Việt Nam, 20% là khách hàng địa phương có nhu cầu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy tinh thần trách nhiệm, có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê. HotRent nắm bắt rõ nhu cầu cũng như những khác biệt về văn hóa, cùng với hệ thống các công ty đối tác luôn sẵn sàng cung cấp sản phẩm bất động sản và sản phẩm dịch vụ, HotRent chắc chắn sẽ đưa ra giải pháp toàn diện nhất cho bất kỳ yêu cầu nào từ phía khách hàng.

Hiện nay, HotRent đang phát triển rộng khắp mạng lưới các công ty đối tác uy tín, chuyên nghiệp, có thương hiệu lớn như: Savills, CBRE, Vinaland, ACB, Sacomreal, Thiên đô, Phúc An cơ, Nhà Xum, Happy House,… Phương châm hợp tác của HotRent dựa trên tính chuyên nghiệp, sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. HotRent luôn sẵn sàng đón chào các công ty đối tác có cùng tâm huyết, ý tưởng, để cùng nhau kết hợp nhằm hướng tới một tương lai phát triển cho lợi ích của cả hai bên nói riêng và mảng cho thuê bất động sản Việt Nam nói chung.

Thông tin chi tiết xin liên hệ website www.HotRent.vn và www.hotrent.com.vn

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.