Đó là chủ đề của một Hội nghị được Hội BĐS Du lịch tổ chức tại Hà Nội tối 15/11/2010 với sự tài trợ của Tổng công ty VINACONEX, Tập đoàn Tuần Châu, Tập đoàn sân Gôn Ngôi sao Chí Linh... Dự Hội nghị có nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan; Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường; Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng đông đảo lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tại Hội nghị, thay mặt Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã có bài phát biểu tổng hợp tình hình hoạt động kinh doanh BĐS nước ta trong thời gian vừa qua; phân tích, đánh giá, nêu bật những bất cập trong công tác đầu tư, huy động vốn, cung cách quản lý của các cơ quan quản lý. Ông kêu gọi các doanh nghiệp hãy “hợp lực để phát triển bền vững thị trường bất động sản Việt Nam”. Đã đến lúc phải xem xét nâng vốn pháp định đối với các doanh nghiệp kinh doanh BĐS để thị trường tồn tại những doanh nghiệp có đủ năng lực kinh doanh trên lĩnh vực này hạn chế những doanh nghiệp làm ăn chụp giật lừa đảo…

Cafeland.vn - Theo Báo Xây Dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland