Ngày 31-7, Công ty Tân Hoàng Thắng, chủ đầu tư chung cư The Rubyland (số 4 Lê Quát, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM) và ban quản trị (BQT) chung cư đã có cuộc họp để bàn giao công tác vận hành, quản lý chung cư này.

Theo BQT chung cư, đây là cuộc họp lần thứ 11 giữa BQT và chủ đầu tư, kể cả các buổi làm việc giữa các bên với UBND quận Tân Phú và Sở Xây dựng. Đến cuộc họp sáng 31-7, hai bên vẫn chưa thống nhất các hạng mục phải bàn giao.

Trước đó, giữa tháng 7, Sở Xây dựng đã có văn bản xác định các hạng mục thuộc sở hữu chung là tầng hầm để xe và ba cổng nhà chung cư. Theo tính toán của Sở Xây dựng, 3.052 m2/hơn 4.000 m2 diện tích tầng hầm bố trí làm nơi để xe là sở hữu chung của cư dân.

Sau cuộc họp, người dân tiếp tục vây ông Đinh Hồng Hải, Tổng Giám đốc Công ty Tân Hoàng Thắng (phải). Ảnh: v.hoa

Về việc tranh chấp ba cổng tại chung cư này, Sở Xây dựng xác định ba cổng có ký hiệu C1, C2, C3 là lối tiếp cận từ bên ngoài vào công trình phục vụ chung cho khối căn hộ và khu thương mại dịch vụ. Việc chủ đầu tư chỉ bàn giao cổng C1 cho BQT sẽ gây khó khăn cho công tác quản lý tòa nhà, PCCC...

Tuy nhiên, tại cuộc họp ngày 31-7, ông Đinh Hồng Hải, Tổng Giám đốc Công ty Tân Hoàng Thắng, cho rằng không nhận được văn bản của Sở Xây dựng. Các hạng mục đã thống nhất trước đó cũng chưa được chủ đầu tư bàn giao tại cuộc họp này. Cuối cùng hai bên đề nghị UBND quận Tân Phú tiếp tục chủ trì cuộc họp để giải quyết dứt điểm vấn đề.

Việt Hoa (Pháp luật TP.HCM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.