Không chỉ được biết đến là Khu compound ven sông khép kín của Quận 7 được giới đầu tư săn đón trong thời gian qua mà Jamona Golden Silk đang làm an lòng khách hàng – những chủ nhân tương lai khi đã hoàn thiện 100% sổ đỏ và chỉ chờ trao tay đến từng chủ nhân.

Nhận sổ đỏ liền tay

Là dự án thuộc dòng sản phẩm Khu đô thị cao cấp do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) phát triển với tổng số vốn đầu tư lên đến 2.200 tỷ đồng. Theo chia sẻ của ông Phạm Điền Trung, Tổng Giám đốc Sacomreal trong lần mở bán đầu tiên hồi cuối tháng 8 thì đây là dự án trọng điểm của năm 2016 và được đầu tư rất lớn từ: “Thiết kế ý tưởng, xây dựng, thi công, cảnh quan… đặc biệt là pháp lý”. Thời điểm đó dự án đã được phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500, giấy phép xây dựng và hoàn thiện việc đóng tiền sử dụng đất. Trong bối cảnh khách hàng luôn thường trực với nỗi lo “mua nhà trên giấy” – pháp lý không đầy đủ thì dự án của Sacomreal đã chinh phục và tạo được lòng tin tuyệt đối với khách mua, nhà đầu tư khi pháp lý vững vàng.

Minh chứng của thành công là mở bán đợt 1 dự án đã tiêu thụ hết 90% sản phẩm chào bán và đợt 2 cũng đạt 60% so với kế hoạch. Hiện nay, Jamona Golden Silk chỉ còn khoảng hơn 50 nền biệt thự vườn, biệt thự sông có vị trí đẹp nhất. Với việc đã hoàn thiện 100% sổ đỏ cho từng nền, khách hàng chỉ cần hoàn thành các thủ tục cần thiết là có thể nhận ngay sổ đỏ lô đất với tên “chính chủ” và đến khi thi công hoàn thiện sẽ nhanh chóng hoàn công để được cấp sổ hồng.

“Với nhà liền đất có giá trị lớn từ 6-8 tỷ đồng thì việc sở hữu lâu dài, khẳng định quyền chủ, đặc biệt sổ đỏ trao tay thực sự làm tôi an tâm khi quyết định đầu tư dự án”. Khách hàng Bùi Minh Khôi, Hà Nội mua 01 căn biệt thự song lập Chiffon cho biết.

Lô C thuộc khu nhà liên kế Sari đã hoàn thiện mặt ngoài

Không chỉ sổ đỏ trao tay mà dự án đang có tiến độ thi công nhanh chóng, hoàn thiện tiến độ theo từng phân khu đúng kế hoạch. Hiện nay, lô C khu nhà liên kế Sari đang thi công phần mái, hoàn thiện mặt ngoài; lô D, công nhân thi công ép cọc, gia công lắp đặt cốt thép, đài móng, giằng móng; lô M đang thi công thép dầm sàn tầng 2; đặc biệt hơn 90% tiện ích nội khu dự án đã hoàn thiện.

Mua biệt thự đón Noel Châu Âu

Hòa vào không khí rộn ràng đón Noel sắp đến, từ ngày 25/11/2016 đến hết 12/12/2016, Sacomreal mang đến những món quà bất ngờ cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được vi vu đón Noel châu Âu với chuyến du lịch 80 triệu đồng khi mua biệt thự trị giá từ 7-8 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay gói nội thất 100 triệu đồng khi mua biệt thự giá trị từ 8 tỷ đồng và những khách hàng mua biệt thự dưới 7 tỷ sẽ nhận ngay kim cương lên đến 50 triệu đồng.

Mua biệt thự Jamona Golden Silk khách hàng nhận được nhiều quà tặng giá trị

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng xuống tiền trong đợt mở bán lần 2 đều được tham gia chương trình “7 giải phát lộc”, tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,4 tỷ đồng, bao gồm: 01 Mercedes, 10 lượng vàng SJC, 01 tour du lịch Mỹ dành cho 2 người, 06 xe máy SH 125cc, 06 tour du lịch Hàn Quốc cho 2 người, 06 iPad Pro và 06 iPhone 7. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội sở hữu 01 căn hộ thông minh Luxury Home trị giá 1,5 tỷ đồng ngay trung tâm quận 7 với chương trình “Mua nhà trúng nhà”.

Đăng ký tham gia sự kiện, bán hàng tập trung

Thời gian: Thứ bảy, ngày 10/12/2016

Địa điểm: Crytal Palace số 1-2 Nguyễn Lương Bằng Quận 7

* Khách mua nhận ngay voucher 20 triệu đồng, cơ hội bốc thăm 09 chỉ vàng SJC

* Khách hàng tham dự có cơ hội bốc thăm 03 chỉ vàng SJC

Đăng ký ngay: 0932 973 973

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Jamona Golden Silk

    Khu đô thị Jamona Golden Silk

    Tọa lạc tại đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM, từ Jamona Golden Silk cư dân thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ mất 15 phút, đến trung tâm hành chính quận 2 chỉ 15 phút hay đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5km thông qua nh...

  • Mở bán khu căn hộ thuộc dự án Jamona Golden Silk

    Mở bán khu căn hộ thuộc dự án Jamona Golden Silk

    CafeLand - Ngày 19/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) tiếp tục giới thiệu khu cao tầng mang tên Jamona Heights thuộc dự án Jamona Golden Silk, quận 7, TP.HCM.

  • “Golden Weekend” tràn ngập quà tặng cùng Jamona Golden Silk

    “Golden Weekend” tràn ngập quà tặng cùng Jamona Golden Silk

    “Thừa thắng xông lên” sau sự kiện bán hàng biệt thự ven sông Jamona Golden Silk thành công vừa qua, Sacomreal tiếp tục giới thiệu chương trình bán hàng cuối tuần “Golden Weekend”, diễn ra vào ngày 13/11/2016 ngay tại VPBH dự án tại đường Bùi Văn Ba, ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.