Nhắc đến biệt thự, nhà phố ven sông tại trung tâm quận 7, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những căn nhà triệu USD. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, diện tích lớn, chuẩn chung của các dự án là khu compound khép kín mang lại không gian sống bình yên, an toàn cho cư dân. Trong số đó, đáp ứng tất cả các tiêu chí trên nhưng giá bán chỉ từ 5,9 tỷ đồng/căn và được nhắc đến nhiều trong thời gian qua là dự án Jamona Golden Silk trên đường Bùi Văn Ba, quận 7, Tp.HCM.

Cái giá của 5,9 tỷ đồng

Với 5,9 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu 2 căn nhà ống trên những tuyến đường trung tâm tấp nập, điều này khá phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ, những gia đình gắn bó với việc kinh doanh tại gia hoặc các dịch vụ tiện ích nhỏ. Tuy nhiên, nếu hướng đến một cuộc sống bình yên, thư giãn, thoát khỏi những ồn ào của phố thị nhưng vẫn tiện lợi cho công việc và an tâm về pháp lý thì dự án Khu biệt thự ven sông Jamona Golden Silk do Sacomreal phát triển là sự lựa chọn hoàn hảo.

Không gian sống yên bình, thoáng mát trong khu biệt thự ven sông Jamona Golden Silk. Hotline: 1800 6888/ 0932 973 973, website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Sở hữu mật độ xây dựng 27,9% trên tổng diện tích 7,6 ha, Jamona Golden Silk cung cấp 226 căn biệt thự và nhà liên kế xây dựng dọc triền sông Cầu Kênh và rạch Bên Ngựa.

Với vị thế cận giang, cầu cảng, giá trị nhà đất tại các thị trường bất động sản phát triển như Hong Kong, London luôn cao hơn các tài sản khác khoảng 20%. Lợi thế ven sông không chỉ khiến thanh khoản dự án được giới đầu tư chú ý, mà những khách hàng mua để ở cũng đặc biệt yêu thích vì hợp phong thủy và thoáng mát.

Trường hợp khách hàng Nguyễn Thị Hoa, quận 7 mua dự án là một điển hình. Chị cho biết, “Vợ chồng tôi đã về hưu, muốn có không gian sống thanh bình, nhiều tiện ích, an ninh, đặc biệt đơn vị phát triển dự án uy tín. Tôi đã tham quan nhiều dự án nhưng chỉ có Jamona Golden Silk vừa đáp ứng tiêu chí nơi an dưỡng tuổi già, tốt cho sức khỏe mà giá lại phù hợp với túi tiền”.

Công viên trẻ em tại dự án Jamona Golden Silk đã được hoàn thiện

Jamona Golden Silk được phát triển từ ý tưởng “Lụa vàng dệt viên mãn” – hình tượng 2 dòng chảy uốn lượn quanh nhánh sông Cầu Kinh và Bến Ngựa như dải lụa mềm mại xây dựng cuộc sống viên mãn, vững bền cho giới thượng lưu.

Dự án tích hợp 31 tiện ích hoàn chỉnh như mua sắm, giải trí, giáo dục, đặc biệt có 4 công viên rộng 18.000 m2 hiện đã và đang hoàn thiện.

Mở bán từ tháng 8/2016, dự án luôn trong tình trạng “cháy hàng”, đặc biệt là những lô ven sông. Ông Phạm Điền Trung, Tổng giám đốc Sacomreal cho biết, Sacomreal vừa chính thức mở bán đợt 2 với 137 căn biệt thự và nhà liên kế. Tuy nhiên, tất cả những căn biệt thự đơn lập khu Cashmere đã được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt giữ chỗ. Tâm lý mua nhà cận giang trong khu compound an ninh tuyệt đối đã quyết định rất nhiều đến tâm lý xuống tiền của khách hàng.

Tràn ngập quà tặng mở bán đợt 2

Với ý tưởng mang đến nơi an cư lý tưởng, đẳng cấp, bình yên và viên mãn cho cư dân; đồng thời là địa chỉ phát lộc, thịnh vượng, hanh thông trong cuộc sống và sự nghiệp cho khách hàng mua biệt thự, nhà liên kế tại Jamona Golden Silk, Sacomreal xây dựng chương trình “7 giải phát lộc” trong lần mở bán đợt 2.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,4 tỷ đồng, bao gồm Mercedes, 10 lượng vàng SJC, 3 tour du lịch Mỹ dành cho 2 người, 6 xe máy SH 125cc, 6 du lịch Hàn Quốc cho 2 người, 6 iPad Pro và 6 iPhone 7. Đặc biệt, toàn bộ khách hàng còn có cơ hội sở hữu một căn hộ thông minh Luxury Home trung tâm quận 7 với chương trình “Mua nhà trúng nhà”. Bên cạnh đó, Sacomreal còn áp dụng mức chiết khấu tối đa 5,6% trên tổng giá trị hợp đồng khi khách hàng chọn hình thức thanh toán sớm.

Dự án được phân phối độc quyền bởi 4 sàn giao dịch: Hòa Bình, Khải Minh Land, Sacomreal-S và Thiên Minh.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Jamona Golden Silk

    Khu đô thị Jamona Golden Silk

    Tọa lạc tại đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM, từ Jamona Golden Silk cư dân thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ mất 15 phút, đến trung tâm hành chính quận 2 chỉ 15 phút hay đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5km thông qua nh...

  • Mở bán khu căn hộ thuộc dự án Jamona Golden Silk

    Mở bán khu căn hộ thuộc dự án Jamona Golden Silk

    CafeLand - Ngày 19/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) tiếp tục giới thiệu khu cao tầng mang tên Jamona Heights thuộc dự án Jamona Golden Silk, quận 7, TP.HCM.

  • Hơn 200 sổ đỏ dự án Jamona Golden Silk chờ trao tay khách hàng

    Hơn 200 sổ đỏ dự án Jamona Golden Silk chờ trao tay khách hàng

    Không chỉ được biết đến là Khu compound ven sông khép kín của Quận 7 được giới đầu tư săn đón trong thời gian qua mà Jamona Golden Silk đang làm an lòng khách hàng – những chủ nhân tương lai khi đã hoàn thiện 100% sổ đỏ và chỉ chờ trao tay đến từng c...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.