Một mảng tường lớn khoảng 2 mét bất ngờ đổ sập từ tầng 7 của tòa nhà 18 tầng (chung cư Học viện Hậu Cần, Hà Nội) xuống đất, khiến nhiều người chứng kiến sợ hãi.
Mảng tường lớn khoảng 2 mét bất ngờ đổ sập từ tầng 7 của tòa nhà 18 tầng xuống đất
Khoảng 13g00 chiều ngày 21-10, nhiều người sống gần chung cư Học viện Hậu cần, tổ 29, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội hoảng hốt khi phát hiện một mảng tường lớn bị rơi từ tầng 7 chung cư xuống đất.
Ghi nhận của PV, vị trí mảng tường rơi xuống đất nằm tại tầng 7 của tòa nhà. Mảng tường lớn rơi xuống rộng khoảng hơn 2 mét.
Người dân chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc vào đúng đầu giờ chiều nên khu vực sân của tòa nhà ít người qua lại, nên may mắn không thiệt hại về người.
Số gạch, vữa rơi từ tầng 7 xuống chân tầng 1 của tòa nhà
Chia sẻ với PV, một người dân sinh sống trong khu chung cư cho biết: “Sau khi xảy ra vụ việc, đống tường rơi xuống đã được người dân dọn dẹp. Tuy nhiên, người dân tỏ ra lo lắng và hoảng sợ vì không rõ trường hợp tương tự có xảy ra nữa không. Hiện nơi mảng tường bị đổ vẫn chưa được sửa chữa lại”.
Toàn cảnh hiện trường vụ việc
Liên quan đến vụ việc trên, tối ngày 22-10, trao đổi với PV, bà Lê Thị Bích Hoài, Phó Chủ tịch UBND phường Ngọc Thụy cho biết, sự việc xảy ra khoảng 13g00 trưa ngày 21-10. Mảng vữa tường lan can sát hiên gian căn hộ ở tầng 7, chung cư Học viện Hậu cần có khoảng 2 mét đã bất ngờ bị rơi từ tầng 7 xuống đất, may mắn do đang là buổi trưa nên không ai bị thương”.
Bà Lê Thị Bích Hoài cho biết thêm: Tòa nhà xảy ra sự cố cao 18 tầng, mới đi vào hoạt động 3-4 năm nay.
Đức Hùng (PL&XH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.