CafeLand – Sở Xây dựng TP.HCM vừa có công văn công nhận hơn 10.007 căn hộ tại dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9 đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Cụ thể, Sở Xây dựng xác nhận 10.007/10.343 căn hộ của 17 công trình nhà ở cao tầng tại Lô II. 1 (A7), Lô II.2 (A8), Lô II.3 (A9), Lô II.4 (A10) thuộc Khu A tại dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9 đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Văn bản này cũng cho thấy Ngân hàng Techcombank và chủ đầu tư Công ty cổ phần Phát triển Thành Phố Xanh đã ký thỏa thuận về việc cấp bảo lãnh bán nhà ở hình thành trong tương lai cho dự án. Techcombank đồng ý sẽ phát hành bảo lãnh bán nhà ở hình thành trong tương lai (đối với nghĩa vụ bàn giao nhà của chủ đầu tư) cho chủ đầu tư, trong trường hợp chủ đầu tư đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo thỏa thuận này.

Công ty cổ phần Phát triển Thành Phố Xanh thực hiện huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng, những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng nhưng tổng số không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà cho khách hàng và không được thu quá 95% giá trị hợp đồng khi Bên mua nhà chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, đảm bảo theo quy định tại Điều 57 của Luật Kinh doanh bât động sản.

Dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện có tổng diện tích 2.718.862 m2, gồm 3 khu A, B, C với 44.202 căn hộ, 1.602 căn biệt thự/nhà liên kế do Công ty cổ phần Phát triển Thành Phố Xanh làm chủ đầu tư.

Dự án còn có các tiện ích như công trình hỗn hợp văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn cho thuê, trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trạm y tế, bệnh viện đa khoa, công trình thương mại, dịch vụ cho thuê, bến tàu, công trình văn hóa, thể dục thể thao, công viên tập trung cấp đô thị,...

Dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện ban đầu có tên gọi thương mại là Vincity Quận 9, hiện tên thương mại của dự án VinCity Grand Park.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.