Việc thành viên Hội đồng quản trị vừa gửi đơn xin từ nhiệm khi được thông qua thì Hội đồng quản trị FLC Faros chỉ còn lại duy nhất một người.

Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (mã chứng khoán ROS) vừa thông báo đã nhận được đơn xin từ nhiệm chức vụ thành viên Hội đồng quản trị của bà Trần Thị Hương và đơn xin từ nhiệm chức vụ thành viên Ban kiểm soát của ông Trần Trung Tùng vào ngày 27/10.

Hội đồng quản trị sẽ trình đại hội đồng cổ đông công ty thông qua việc miễn nhiệm đối với bà Trần Thị Hương và ông Trần Trung Tùng tại cuộc họp gần nhất.

Việc thành viên Hội đồng quản trị vừa gửi đơn xin từ nhiệm khi được thông qua thì Hội đồng quản trị FLC Faros chỉ còn lại duy nhất một người là bà Nguyễn Bình Phương đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Hội đồng quản trị FLC Faros chỉ còn lại duy nhất một người bà Nguyễn Bình Phương đang giữ chức Chủ tịch

Trước đó, bà Nguyễn Bình Phương, Tổng giám đốc FLC Faros vừa được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) của FLC Faros thay cho bà Hương Trần Kiều Dung bị bắt vì liên quan đến vụ án thao túng thị trường chứng khoán hồi tháng 4.

Về phía Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2021 - 2026, cuối tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Trọng Huyên và ông Doãn Việt Hoàng đã nộp đơn xin từ nhiệm. Đến nay, thành viên cuối cùng là ông Trần Trung Tùng cũng xin rút lui. Như vậy, nếu ông Tùng từ nhiệm, Ban kiểm soát của FLC Faros không còn ai.

Kể từ sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt giam về tội thao túng giá chứng khoán, nhân sự cấp cao tại các doanh nghiệp trong “họ” FLC liên tục biến động. Cổ phiếu ROS của FLC Faros đã chính thức bị hủy niêm yết từ ngày 5/9 do vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.