09/10/2024 11:05 AM
Ngày 25/9/2024, Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên Nguyễn Hữu Nghĩa đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Hưng Yên với Tổ hợp các nhà đầu tư được Trump organization lựa chọn gồm Tập đoàn Phát triển Hưng Yên, IDG - Quỹ Đầu tư của Hoa Kỳ, Horitus - Quỹ đầu tư của Hoa Kỳ để xây dựng tổ hợp cao cấp, hiện đại, quy mô lớn đủ tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế với tổng vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.

1. Hệ thống sân golf Vvip 54 hố đồng bộ resorts cao cấp và hệ thống villa thượng đẳng, cung cấp dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn cấp cao nhất của Trump organization để phục vụ cho những sự kiện đặc biệt, các hội nghị cấp cao.

2. Hệ thống sân golf 54 hố theo tiêu chuẩn Trump organization phục vụ cho đại chúng và phục vụ tổ chức các giải trong nước và quốc tế, cùng hệ thống khách sạn, villa kèm dịch vụ đồng bộ sẽ tạo ra điểm nhấn nhằm thu hút du lịch và lưu trú.

3. Quần thể đô thị, nhà ở hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ, góp phần đưa tỉnh Hưng Yên lên thành phố trực thuộc Trung ương trong tương lai không xa.

Tập đoàn tư nhân đa ngành này thuộc sở hữu của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. The Trump Organization đã đầu tư và sở hữu một loạt khách sạn, sân golf, bất động sản thương mại và nhà ở khắp nước Mỹ, cũng như tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở châu Á, công ty của gia đình Trump có sân golf ở Dubai (UAE), Indonesia, Oman và nhiều bất động sản ở Hàn Quốc, Philippines, Ấn Độ.

Công ty cổ phần Dịch vụ Khách sạn Hưng Yên là công ty thành viên thuộc Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc. Công ty cổ phần Dịch vụ Khách sạn Hưng Yên hoạt động trong lĩnh vực phát triển khách sạn, sân golf và khu dân cư. Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc cùng với các công ty con và công ty liên kết đang quản lý hơn 5.000 ha đất khu công nghiệp và 900 ha khu đô thị.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.