Tọa lạc tại khu đô thị sáng tạo Quận 9, dự án HausBelo của chủ đầu tư EZ Land được kỳ vọng sẽ góp phần kiến tạo nên cộng đồng trí thức tại khu Đông TP.HCM.

“Ngôi nhà” của cộng đồng trí thức sáng tạo

Với định hướng phát triển nền kinh tế chất xám đến năm 2025, Quận 9 đang được kỳ vọng sẽ trở thành một “thung lũng Sillicon” phiên bản Việt. Khu vực này được hàng loạt tập đoàn hàng đầu như Samsung, Jabil, Schneider Electric…“chọn mặt gửi vàng” cho các công trình có vốn đầu tư hàng tỷ USD.

Tiêu biểu như dự án của Tập đoàn Intel tại Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP) đến nay đã đạt giá trị đầu tư 1,04 tỷ USD hay Samsung CE Complex (SEHC) phát triển nhà máy có diện tích 940.000m2, với tổng đầu tư lên đến 2 tỉ USD.

Các “vườn ươm tri thức” như Đại học FulBright, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Hutech, Đại học FPT cũng đang trong giai đoạn xây dựng và đi vào hoạt động. Sự phát triển đồng bộ này thu hút số lượng lớn cư dân trí thức cao bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, sinh viên chất lượng cao… đến sinh sống và làm việc tại quận 9. Qua đó mở ra những cơ hội kinh doanh mới cũng như giải phóng và kích thích năng lượng sáng tạo của thế hệ trẻ.

Quận 9 đang trở thành “miền đất hứa” cho một cộng đồng tri thức sáng tạo và văn minh

Có thể nói, hàng loạt dự án trọng điểm này hứa hẹn sẽ từng bước thay đổi diện mạo cho trung tâm đô thị sáng tạo mới của thành phố trong tương lai.

Kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố

Quận 9 cũng được ưu ái đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội. Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, đường Vành Đai, Monorail Thủ Thiêm - Sân bay quốc tế Long Thành,…đang được gấp rút xây dựng. Bên cạnh đó, các trục giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long,…cũng được TP.HCM đầu tư và nâng cấp mở rộng.

Hệ thống hạ tầng giao thông tiện nghi cũng làm thay đổi suy nghĩ an cư của thế hệ cộng đồng trí thức mới. Thay vì chen chúc vào các khu trung tâm chật chội, đắt đỏ, các khách hàng trẻ có xu hướng mua nhà tại khu vực này bởi chi phí vừa tầm, mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu kết nối đến các khu vực trọng yếu cận kề.

Nắm bắt nhu cầu an cư của cộng đồng trí thức, chủ đầu tư EZ Land vừa giới thiệu dự án HausBelo với những đặc điểm hoàn toàn khác biệt. Nằm ngay trên tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, HausBelo không chỉ giúp những cư dân hiện đại nhanh chóng hòa mình vào sự nhộn nhịp của thành phố mà còn mang đến không gian sống tối ưu dựa trên cảm hứng thiết kế Bauhaus.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn như khu vực BBQ, sân thể thao đa năng, hồ bơi, sân chơi trẻ em,…không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt mà còn là nơi giao lưu, kết nối, mở ra những cơ hội tiềm năng cho cộng đồng cư dân trí thức cao. Bên cạnh đó, không gian sống xanh yên bình và thân thiện tại HausBelo còn giúp cư dân thư giãn, tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Không gian sống xanh yên bình, cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cư dân HausBelo

Với không gian nhà ở hiện đại và vị trí thuận tiện, chắc chắn HausBelo sẽ thu hút số lượng lớn cư dân trí thức cao, kiến tạo nên cộng đồng văn minh, sáng tạo cho khu Đông thành phố trong thời gian tới.

Tọa lạc tại Quận 9 TP. HCM, dự án căn hộ HausBelo có tổng diện tích hơn 13.000m2 với quy mô 888 căn hộ cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ đời sống vật chất và tinh thần cho mọi cư dân.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ

Hotline: 1900.23.23.24 hoặc 0901.90.98.98

Website: Hausbelo.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.