Sáng ngày 12/12/2018, tại Tp. HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư EZ Land và UniHomes. Theo đó, UniHomes chính thức trở thành Tổng đại lý phân phối của Dự án căn hộ HausBelo.

Tại lễ ký kết, đại diện EZ Land Việt Nam đã đánh giá cao năng lực triển khai kinh doanh và tin tưởng sự hợp tác giữa EZ Land và UniHomes sẽ phát huy tối đa lợi thế của mỗi bên. Từ đó phát triển, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và sức cạnh tranh cho Dự án bất động sản HausBelo.

UniHomes trở thành Tổng đại lý phân phối của Dự án căn hộ HausBelo.

Cũng trong buổi lễ, ông Olivier Đỗ Ngọc Dũng (CEO của EZ Land Việt Nam) cho biết: “HausBelo là dự án được chúng tôi chú trọng đầu tư trong cả chất lượng và thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống tối ưu, đơn giản gọi là “Nhà”. Mặt khác, chúng tôi cũng mong muốn đồng hành cùng đơn vị phân phối uy tín, có năng lực và am hiểu thị trường như UniHomes để cung cấp những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc căn hộ tầm trung”.

Ông Olivier Đỗ Ngọc Dũng (CEO của EZ Land Việt Nam) chia sẻ về mối quan hệ hợp tác đôi bên.

Tọa lạc tại Quận 9 (Tp. HCM), Dự án HausBelo có quy mô 888 căn hộ với tổng diện tích hơn 55.000m2. Dựa trên cảm hứng kiến trúc Bauhaus, HausBelo được xây dựng với nguyên tắc thiết kế thông minh, giúp tận dụng tối đa không gian sống. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội ngoại khu bao gồm khu vực cafe ngoài trời, sân thể thao đa năng Multi Sports, hồ bơi, sân chơi trẻ em… cũng được trang bị tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.

Mặt khác, chủ đầu tư EZ Land còn dành nhiều tâm huyết trong việc xây dựng Dự án hướng tới môi trường sống trong lành với gần 50% diện tích mảng xanh. Bên cạnh đó, HausBelo quận 9 còn trang bị khu vực hồ bơi ngoài trời sử dụng công nghệ clorin tự nhiên, không gây hại cho da và môi trường. Các tiêu chí khắt khe về vật liệu xây dựng, cảnh quan đô thị cũng sẽ được EZ Land đảm bảo đến mức tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng với giá cả phải chăng.

Sau thành công của HausNeo, Dự án HausBelo tiếp tục được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi “diện mạo” bức tranh toàn cảnh của thị trường bất động sản Tp. HCM trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0901.90.98.98 (EZ Land) hoặc 1900.23.23.24 (UniHomes)
  • Website: Hausbelo.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.