CafeLand - Dự án khu nhà ở xã hội tại ấp Mái Dầm, xã Đại Thành, TP. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang vừa được công bố danh mục dự án sử dụng đất để đầu tư.

Ảnh minh hoạ

Quy mô diện tích dự án khoảng 11ha, trong đó đất hành lang giao thông đường 3-2 là 0,44ha (không giao đất cho nhà đầu tư); đất giao thực hiện dự án là 10,5ha (đất nằm trong dự án).

Mục tiêu dự án nhằm xây dựng hoàn chỉnh khu nhà ở xã hội thấp tầng, liền kề gồm 722 căn nhà. Trong đó xây dựng hoàn chỉnh 603 căn nhà ở xã hội và 119 căn nhà (thương mại).

Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án là 936,8 tỉ đồng.

Sau khi hoàn chỉnh, dự án dự kiến bố trí chỗ ở cho gần 3.000 người với đầy đủ hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh và kết nối đồng bộ với các dự án lân cận.

Thời gian hoạt động dự án là 50 năm. Tiến độ thực hiện dự án là 36 tháng kể từ khi hoàn thành thủ tục giao đất cho nhà đầu tư.

Hiện trạng khu đất chưa giải phóng mặt bằng, chủ yếu là đất trồng cây lâu năm, ao, mương. Quyền sử dụng đất chủ yếu là của các hộ gia đình và cá nhân quản lý và canh tác.

Thời hạn để nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án là ngày 21/6/2021.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.