CafeLand - Lãnh đạo thành phố Hải Phòng đang đề nghị triển khai Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng thứ 2 trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Trung tâm thương mại Aeon Mall đầu tiên tại Hải Phòng, rộng gần 19.000m2 đã khai trương giữa tháng 12

Theo Cổng thông tin Hải Phòng, Bí thư Thành uỷ Lê Văn Thành tại cuộc gặp ông Yamada Takio, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam hôm 24/12, cho biết, đây là minh chứng cho sự hợp tác hiệu quả của Hải Phòng và các doanh nghiệp Nhật Bản.

Tập đoàn Nhật Bản vừa mở cửa trung tâm thương mại Aeon Mall đầu tiên tại Hải Phòng, rộng gần 19.000m2 giữa tháng 12. Đây là một Trung tâm thương mại quy mô lớn tầm cỡ khu vực.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân đã thu hút rất lớn lượng người đến tham quan mua sắm và dự kiến trong thời gian tới, lượng khách sẽ còn tiếp tục tăng cao khi thu hút không chỉ người tiêu dùng thành phố mà còn cả các tỉnh, thành phố lân cận.

Trên cơ sở đó, ông Thành cho biết, thành phố đang đề nghị triển khai trung tâm thương mại Aeon Mall thứ hai tại Thủy Nguyên. Đây cũng là huyện vừa được Hải Phòng dự kiến nâng cấp lên thành đô thị, theo mô hình thành phố trực thuộc thành phố.

Được biết, các doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư vào Hải Phòng với 148 dự án, tổng số vốn đầu tư trên 5 tỷ USD, chiếm gần 20% số lượng dự án và chiếm trên 26% tổng số vốn đầu tư FDI. Nhật Bản là quốc gia đứng thứ hai cả về số lượng dự án và số vốn đầu tư trong 42 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại thành phố Hải Phòng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.