Ngày 31.3, Lãnh đạo TP. Hải Phòng đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Aeon Việt Nam.

Thành phố Thuỷ Nguyên.

Tại buổi làm việc, đại diện Aeon Việt Nam bày tỏ mong muốn mở thêm các siêu thị vừa và nhỏ tại các toà nhà văn phòng, khu chung cư, các khu vực đông dân để có thể tiếp cận với người tiêu dùng dễ dàng hơn. Đồng thời phối hợp với các nhà sản xuất tại địa phương đưa hàng hóa nông sản thực phẩm và hàng tiêu dùng vào hệ thống siêu thị, TTTM Aeon.

Trước đề nghị này của Aeon Việt Nam, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng yêu cầu các ngành thành phố quan tâm, tìm kiếm, đề xuất các địa điểm phù hợp để trong năm 2022 có thể mở thêm nhiều siêu thị quy mô vừa và nhỏ mang thương hiệu Aeon.

Đồng thời, Chủ tịch TP cũng đề nghị Aeon quan tâm xem xét, nghiên cứu đầu tư xây dựng thêm TTTM Aeon tại Thủy Nguyên và quan tâm, hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm OCOP của Hải Phòng tại hệ thống siêu thị Aeon.

Trước đó, tháng 12.2020, Aeon Mall Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ khai trương trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân.

Đây là dự án thứ 6 của Tập đoàn Aeon tại Việt Nam và cũng là trung tâm thương mại đầu tiên ngoài Hà Nội, TP. HCM, được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam.

Được biết, Tập đoàn Aeon bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2014 và đến nay đã đầu tư 1,18 tỉ USD tại Việt Nam.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.