CafeLand - Ngày 7/5, UBND tỉnh Hải Dương đã trao quyết định thành lập 4 khu công nghiệp với tổng diện tích 760ha cho các nhà đầu tư.

Theo đó, UBND tỉnh trao Quyết định thành lập các KCN: An Phát 1, Kim Thành, Phúc Điền mở rộng và Gia Lộc cho 04 doanh nghiệp gồm: Công ty Cổ phần KCN kỹ thuật cao An Phát 1, Công ty cổ phần COMA 18, Công ty cổ phần đầu tư Trung Quý - Bắc Ninh và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Nam Quang.

Xem thêm: Tin tức bđs sản hải dương mới nhất

Đến nay trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã có 14 Khu công nghiệp được thành lập với tổng diện tích gần 3.000 ha

Các dự án nói trên đã được Thủ tướng Chính phủ đã Quyết định chủ trương đầu tư vào đầu năm nay. Tổng diện tích của 4 dự án khoảng 760 ha, trong đó Khu công nghiệp An Phát 1 (180 ha), Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng (214,57 ha), Khu công nghiệp Gia Lộc (197,94 ) và Khu công nghiệp Kim Thành (164,98 ha).

Theo UBND tỉnh Hải Dương, đến nay trên địa bàn tỉnh đã có 14 Khu công nghiệp được thành lập với tổng diện tích gần 3.000 ha, có gần 500 dự án đầu tư nước ngoài, với tổng vốn đầu tư 9,1 tỷ USD đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tỉnh đang quy hoạch phát triển thêm từ 10 - 15 khu công nghiệp mới với tổng diện tích khoảng 5.000 ha để Hải Dương thực sự là một địa phương có sức hấp dẫn lớn với các nhà đầu tư.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông, đề nghị Hải Dương chỉ đạo các sở ban ngành rà soát các khu công nghiệp hiện hữu, xem xét các khu công nghiệp mới; tích hợp vào quy hoạch tỉnh với tầm nhìn đến năm 2045 để làm cơ sở cho việc xây dựng các khu công nghiệp mới trong thời gian tới; cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư; thu hút đầu tư theo hướng chọn lọc lấy hiệu quả kinh tế và bảo vệ môi trường.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.