CafeLand – Dự án khu đô thị Nam Cầu Hàn có diện tích hơn 12ha thuộc các phường Việt Hoà, Cẩm Thượng (TP Hải Dương) với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỉ đồng.

UBND tỉnh Hải Dương vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Khu dân cư đô thị Nam Cầu Hàn do Công ty TNHH MTV F ONE LAND làm chủ đầu tư.

Theo đó, khu đô thị quy hoạch có diện tích hơn 12ha nằm tại địa bàn các phường Việt Hòa, Cẩm Thượng (TP Hải Dương). Phía Bắc giáp đê sông Thái Bình, phía Nam giáp Cụm công nghiệp Cẩm Thượng, phía Đông giáp đường cầu Hàn- cũng là trục đường huyết mạch của tỉnh Hải Dương kết nối trục Bắc- Nam của tỉnh từ thành phố Chí Linh đi thành phố Hải Dương và các huyện Gia Lộc, Ninh Giang. Phía Tây giáp khu dân cư hiện hữu của phường Việt Hòa.

Theo Dự án được phê duyệt, quỹ đất giành cho giao thông là 51.055m2 chiếm đến 40,57% để quy hoạch bãi đỗ xe, xây dựng các tuyến đường giao thông trong khu đô thị có mặt cắt từ 13,5m đến 20,5m. Đất ở liền kề, đất nhà vườn, đất ở kết hợp thương mại và nhà ở xã hộ là 44.292,3m2, chiếm 35,2%. Đất thương mại dịch vụ 3.870,7m2. Đất cây xanh, mặt nước, cây xanh cách ly là 21.003m2. Tổng vốn đầu tư dự án dự kiến 206,8 tỷ đồng; tiến độ đầu tư hạ tầng kỹ thuật không quá 36 tháng kể từ ngày quyết định chủ trương đầu tư.

Đặc biệt, UBND tỉnh Hải Dương cũng quyết định cơ chế, hình thức giao đất, cho thuê đất cho chủ đầu tư thực hiện dự án. Theo đó, đối với đất ở, nhà đầu tư được Nhà nước giao đất theo hình thức giao đất có thu tiền sử dụng đất, thời hạn sử dụng lâu dài và nhà đầu tư tự tổ chức việc bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật đất đai, kinh doanh bất động sản. Đối với đất nhà ở xã hội, nhà đầu tư được Nhà nước giao đất, thời hạn sử dụng lâu dài và cơ chế bán như đối với đất ở nêu trên. Đối với đất thương mại dịch vụ, Nhà nước cho thuê đất theo hình thức trả tiền một lần cho cả thời gian thuê.

Nhật Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.