Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa cho biết, sau khi kiểm tra, rà soát, UBND TP đã ban hành quyết định thu hồi đất đối với 13 dự án chậm triển khai với tổng diện tích 13,93ha.
Đối với 32 dự án “treo” được UBND TP gia hạn thêm 6 tháng (đến 1-8-2010 hết thời gian gia hạn), Sở TN-MT đã thành lập đoàn kiểm tra việc sử dụng đất của các đơn vị này.

Kết quả, có 21 dự án đã tiến hành đầu tư xây dựng, một số dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; 6 dự án (với tổng diện tích 12,7ha) vẫn chưa triển khai xây dựng, còn lại 5 dự án chưa triển khai do thay đổi, điều chỉnh dự án và vướng mắc GPMB. Trên cơ sở đó, Sở TN-MT kiến nghị UBND TP yêu cầu chủ đầu tư của 21 dự án đã tiến hành đầu tư xây dựng đẩy nhanh tiến độ, sớm đưa dự án vào hoạt động. Với 6 dự án không triển khai, giao các quận, huyện lập hồ sơ thu hồi đất. Với các dự án còn đang vướng mắc, các cơ quan liên quan tiếp tục giám sát và UBND TP có giải pháp tháo gỡ.

Cafeland.vn - Theo ANTĐ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland