CafeLand - Khoảng 1.500 cư dân sinh sống tại Toà Park 10, Khu đô thị Times City (Hà Nội) tạm thời không rời khỏi nơi cư trú kể từ 23h30 ngày 3/5 cho đến khi có thông báo mới do có liên quan đến ca dương tính với virus SARS-CoV-2 vừa được phát hiện ở Hà Nội sáng 4/5.

Toà Park 10 bị phong toả tạm thời.

Được biết, ca dương tính nói trên là chuyên gia quốc tịch Ấn Độ, sống cùng gia đình tại tầng 24, toà Park 10, Khu đô thị Times City Park Hill, Mai Động, Hoàng Mai.

Sở Y tế Hà Nội cho biết cơ quan chức năng đã điều tra truy vết được 6 trường hợp F1 (gồm: vợ, 2 con, 3 người ở cùng tòa nhà quốc tịch Ấn Độ).

Hiện, vợ và 2 con của nam chuyên gia tạm thời cách ly tại nhà do con nhỏ 1 tuổi và 3 tuổi, 3 người còn lại được chuyển cách ly tập trung.

Riêng cư dân tầng 24 Park 10 ở lại trong nhà, không rời khỏi tầng 24 để đợi lấy mẫu xét nghiệm.

  • Vua kêu trời vì cung điện thấm dột, nước có mùi lạ

    Vua kêu trời vì cung điện thấm dột, nước có mùi lạ

    CafeLand - Được tung hô là “nơi các vị vua sống” với những tiện ích đẳng cấp phục vụ cho một cuộc sống thượng lưu, nhưng cư dân của dự án King Place (108 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang kêu trời vì điều kiện sống ở chung cư này đang thiếu những thứ cơ bản nhất.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.