2 khu nhà mới cho người thu nhập thấp đặt tại khu vực Bắc Cổ Nhuế-Chèm, huyện Từ Liêm và khu đất đấu giá Yên Sở, quận Hoàng Mai.
UBND thành phố Hà Nội đã đồng ý giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư lập và thực hiện Dự án đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp tại ô đất có ký hiệu B4-CT1 và B5-CT2 thuộc quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu vực Bắc Cổ Nhuế-Chèm, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm.

Dự kiến tổng mức đầu tư của Dự án lên tới trên 178 tỷ đồng, trên diện tích khoảng 17.909m2.

Đồng thời, UBND thành phố cũng đồng ý giao Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư tài chính Thái Bình tổ chức nghiên cứu lập và thực hiện Dự án đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp và tái định cư tại khu đất đấu giá Yên Sở, quận Hoàng Mai với diện tích khoảng 9.605m2.

Đến nay, các chủ đầu tư đang triển khai xây dựng 3.856 căn hộ dành cho người thu nhập thấp trên địa bàn Hà Nội.

Dự kiến, trong tháng 10, Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) sẽ khởi công dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị Thanh Lâm-Đại Thịnh II (huyện Mê Linh) với quy mô 4.000 căn hộ; dự án của Liên danh Vinaconex-Hancico tại Bắc An Khánh (huyện Hoài Đức) với quy mô 10.000 căn hộ, dự kiến khởi công cuối năm nay...
Cafeland.vn - Theo TTXVN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland