Một vụ sập giàn giáo nghiêm trọng vừa xảy ra vào khoảng 17h chiều nay tại khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội khiến nhiều người bị vùi trong đống đổ nát.

Theo thông tin ban đầu thì đây là một khu xây dựng cao tầng gần với khu chung cư Làng Việt kiều Châu Âu TSQ ở khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Khu vực xung quanh rất tối. Công trình này đang được hoàn thiện bên ngoài.


Hiện công tác cứu hộ đã được triển khai.


Theo nhân chứng tại hiện trường, toàn bộ giàn giáo ở tầng 27 của công trình này đã bất ngờ đổ sập xuống đất. Thông tin ban đầu cho biết, có ít nhất 7 người bị thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.


Hà Nội: Sập giàn giáo, nhiều người bị vùi lấp
Bảo vệ can thiệp khi phóng viên muốn tiếp cận hiện trường (Ảnh: CTV).

Còn theo lời kể của một công nhân làm việc tại đây thì vào khoảng 17 giờ khi anh đang làm việc ở tầng 27 thì nghe một tiếng nổ lớn. Hoảng hồn nhìn xuống dưới đất thì anh thấy có một số đồng nghiệp đang bị vùi trong đống đất đá đổ nát.


Hiện tại, công trường này đã tắt điện, hàng rào được đóng lại.


Hà Nội: Sập giàn giáo, nhiều người bị vùi lấp
Khu đô thị Mỗ Lao, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh chụp từ google map)

Cung cấp thông tin cho báo chí, ông Phan Văn Mậu - Phó Chánh Thanh tra Sở LĐTBXH Hà Nội, Ngay sau khi biết tin vụ việc sập dàn giáo tại phường Mỗ Lao, Sở LĐTBXH Hà Nội đã cử cán bộ có mặt tại hiện trường để nắm tình hình và có những báo cáo bước đầu cho Sở.


Theo ông Mậu, phải đến sáng 22/2, các cơ quan chức năng mới có thể tiến hành khám nghiệm hiện trường để kết luận về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng này.


Ông Phan Văn Mậu cho biết: Theo những thông tin ban đầu tôi nắm được từ hiện trường, đây là một vụ tai nạn lao động do sập giàn giáo tại một công trình xây dựng mà nhà thầu là một đơn vị của Trung Quốc. Các nạn nhân đa phần là do ngã cao, bị giàn giáo đổ sập vào người.

Theo VOV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland