Mặt đường Tỉnh lộ 426 hiện tại đã xuống cấp - Ảnh Báo Lao động.
Công trình nâng cấp, mở rộng đường Tỉnh lộ 426 Quàn Xá đến Thái Bằng thuộc dự án nhóm B, công trình giao thông cấp II có tổng chiều dài hơn 7,9km.
Điểm đầu dự án giao với Quốc lộ 21B tại Quàn Xá thuộc địa phận xã Hòa Phú, Phù Lưu, huyện Ứng Hòa. Điểm cuối giao với đường Tỉnh lộ 428 tại Thái Bằng thuộc địa phận xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa.
Quy mô mặt cắt ngang nền đường 21m. Thời gian thực hiện 36 tháng, dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2026.
Dự án do liên danh Công ty CP Xây dựng cầu đường Hà Nội, Công ty CP Tư vấn và Phát triển công nghệ, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Lộc Phát Việt Nam, Công ty CP Xây lắp điện Duy Anh thi công.
Việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội khu vực, giảm chi phí đi lại, cải thiện khả năng lưu thông trong khu vực dân cư và phát triển nâng cao khả năng tiếp cận thị trường, các dịch vụ xã hội.
Tăng khả năng an toàn, giảm bớt ách tắc và tai nạn giao thông, đồng thời tăng tính kết nối hạ tầng khu vực; tạo cơ sở hạ tầng bền vững đáp ứng sự phát triển của huyện và từng bước hoàn thiện quy hoạch giao thông vận tải của TP.Hà Nội.
-
Đầu tư tuyến đường 700 tỉ ở huyện được quy hoạch lên thành phố ở Hà Nội
Huyện Đông Anh sẽ đầu tư tuyến đường từ đường Đản Dị đến Võ Nguyên Giáp có chiều dài 6km, mặt cắt ngang 30km, tổng vốn đầu tư hơn 700 tỉ đồng.








-
Đại đô thị từng “chết lâm sàng” phía Tây Hà Nội giờ ra sao?
Một thời từng được quảng bá là “biểu tượng phồn hoa” phía Tây Hà Nội, đại đô thị này sau khởi công đã rơi vào cảnh bỏ hoang suốt hơn cả thập kỷ, cỏ mọc um tùm. Giờ đây, sau nhiều năm “chết lâm sàng”, dự án đang dần được đánh thức, với những tín hiệu ...
-
Hà Nội chốt phương án tuyến metro dài gần 40km, mở lối kết nối Hoà Lạc
Hà Nội vừa chính thức chốt phương án tuyến metro số 5 Văn Cao – Hòa Lạc, đánh dấu bước tiến quan trọng trong kế hoạch phát triển mạng lưới đường sắt đô thị của Thủ đô.
-
Bộ trưởng Xây dựng kiểm tra ga ngầm tuyến metro Nhổn – ga Hà Nội, yêu cầu đẩy nhanh tiến độ
"Chỉ cần thi công nhanh hơn 1 tháng, 1 tuần hay 1 ngày, người dân sẽ sớm được hưởng lợi từ dịch vụ vận tải công cộng hiện đại, thuận tiện. Do vậy, tiến độ dự án đường sắt đô thị đoạn Nhổn-ga Hà Nội không thể chậm trễ, công tác thi công cần đặc biệt q...